HIGHLIGHT CONTENT

ใครมองไม่ทันมาดูนี่! รวมตัวละคร เจาะทะลุความเกรียนของในคลิปใหม่ของ Deadpool 2

  • 25,652
  • 16 พ.ย. 2017

 

ใครมองไม่ทันมาดูนี่! รวมตัวละคร

เจาะทะลุความเกรียนของในคลิปใหม่ของ Deadpool 2

 

                ในขณะที่รวมทีมฮีโร่ฝั่งดีซีกำลังเข้าฉาย ฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Deadpool ก็อาศัยจังหวะปล่อยคลิปตัวอย่างของตัวอย่างหนังตัวเองมาในรูปแบบที่กวนโอ๊ยที่สุด ในคลิปยาวกว่า 2 นาที หลอกล่อล้อเลียนหนึ่งในตำนานศิลปิน บ็อบ รอส และในระหว่างนั้นก็แอบเผยรูปภาพในหนังของตัวเอง แค่เพียงไม่ถึง 10 วินาที แต่ก็เต็มไปด้วยความมันส์ชนิดที่นั่งไม่ติดเก้าอี้ ด้วยความเร็วของมันนี้เอง เราจึงอยากมาสรุปให้ทุกคนฟังว่าตัวละครไหนบ้างที่ปรากฎตัว และตัวไหนบ้างที่ยังไม่มา

 

 

1.เวด วิลสัน หรือ เดดพูล

 

                คงไม่ต้องคอนเฟิร์มกันให้มากมายว่าเขาจะต้องมาอย่างแน่นอน (ก็นี่เป็นหนังของมันไม่ใช่รึไง?!) แต่สิ่งที่เราเห็นจากภายใน 10 วินาที นั้นก็มีทั้งเดดพูลในชุดเต็มยศ แล้วก็เวด วิลสันที่พุ่งตัวเอาหัวโหม่งรถยนต์จนกระจกรถแตก อะไรกันที่ทำให้พี่เวดของเราหัวร้อนจนต้องทำอย่างนั้น โอเค...พี่แกตายยาก (มากๆ) โหม่งขนาดนั้นคงไม่ตาย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เจ็บ จริงไหม?

 

2.วาเนสซ่า

 

                คนรักหนึ่งเดียวของพี่เวด ที่ทำเอา Deadpool ภาคแรกเกือบกลายเป็นหนังรักหวานแหวว สาวคนเดียวกับที่...เอ่อ...ทุกวันหยุด ในภาคนี้เธอกลับมาอย่างแน่นอน แถมนักแสดงสาว โมนิก้า แบ็คคาริน เจ้าของบทวาเนสซ่านี้ยังแอบบอกใบ้ด้วยว่าเราจะได้เห็นพัฒนาการตัวละครของเธอที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงด้วย

 

3.โดพินเดอร์

 

                จากคนขับแท็กซี่ตัวประกอบ ได้รับการอัพเกรดกลายเป็นหนึ่งในทีมนักแสดง ไม่เกรียนก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว โดพินเดอร์กลับมาในรอบนี้มีความกวนมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว เชื่อได้เลยว่าบทบาทของเขาจะต้องน่าสนใจ และเรียกเสียงฮาได้มากกว่าภาคที่แล้วอย่างแน่นอน

 

4.ป้าอัล

 

                คุณป้าตาบอด ผู้เป็นรูมเมทของพี่เดดพูล ที่จนตอนนี้เราก็ยังไม่แน่ใจว่าป้าแกรู้รึยังว่าพี่เวดแกเล่นซ่อนโคเคนเอาไว้ในบ้าน คำถามนั้นพับเอาไว้ก่อน เพราะในตัวอย่างของตัวอย่างนี้ มีฉากป้าแกถือปืนกำลังเล็งไปที่อะไรบางอย่าง หรือเราอาจจะได้เห็นป้าแกในบทบู๊ก็ได้ แค่คิดก็มันส์แล้ว!

 

5.วีเซิล

 

                เพื่อนซี้ของพี่เวด ที่ในตัวอย่างของตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมา พี่แกดูมีมาดเท่ขึ้นเยอะ มาพร้อมปืนขนาดนี้การันตีความห้าวพร้อมบวกได้อย่างแน่นอน

 

6.เนการ์ โซนิค ทีนเอจ วอร์เฮด

 

                ไม่โล้นแล้วนะจ๊ะ สำหรับมิวแทนต์สาวที่กลับมาใหม่อีกครั้งในภาคนี้ พร้อมเสิร์ฟความแสบสันที่มากกว่าเดิมเป็นเท่าทวีคูณ งานนี้รับประกันความมันส์มากกว่าเดิมเป็นเท่าทวีคูณ

 

7.ใครสักคนที่แสดงโดย จูเลียน เดนนีสัน

 

                ตั้งแต่รูปที่เขาขี่หลังเดดพูลปรากฎออกมา หลายคนก็พากันสงสัยว่าเขาจะมารับบทเป็นใครในหนังสุดเกรียนเรื่องนี้ ดูเหมือนว่าในตัวอย่างของตัวอย่างที่ปล่อยออกมา จะบอกใบ้อยู่เล็กน้อย ว่าเขาคงมารับบทเป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์หน้าใหม่ ที่อาจจะมีความสามารถในการควบคุมไฟ? จริง ๆ เราก็ไม่รู้หรอก ไปรอดูกันดีกว่า

 

8.โดมิโน่

 

                มิวแทนต์สาวผมฟูสุดแนวที่จะมาแท็คทีมความมันส์ในภาคที่ 2 นี้ เธอคือ โดมิโน่ มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังในการดึงเอาโชคดีมาเป็นของเธอเอง เธอจะมีบทบาทอย่างไร จะเสริมความเกรียน มันส์ ฮาได้แค่ไหนยิ่งน่าลุ้น เพราะแค่พลังของเธอก็โคตรจะโกงแล้ว

 

9.เคเบิล

 

                ถ้าไม่สังเกตจริง ๆ ก็คงจะมองผ่านเลยไป เพราะเขาโผล่มาแค่แขนเหล็กเท่านั้น แถมเป็นแขนเหล็กสีดำ ไม่ใช่สีเงินเหมือนในฉบับการ์ตูนอีกต่างหาก ลุงจอช โบรลินจะเดือดมันส์จนทำให้เราลืมภาพทานอสได้ไหม คงต้องรอดู

 

10.สไปเดอร์แมน

 

                อ่านถึงข้อนนี้คงสงสัยล่ะสิว่าไอ้แมงมุมจะข้ามจักรวาลมาโผล่ในตัวอย่างนี้ได้อย่างไร เจ้าหนูสไปดี้ไม่ได้มาเป็นตัวเป็นตนหรอก แต่มาเพียงแค่ชื่อล้อเลียนที่พี่เวดแกตั้งใจใส่เอาไว้ในเครดิตกวน ๆ ใครที่เป็นแฟนฉบับการ์ตูนคงรู้กันดีกว่าสองคนนี้เขารักกันมากขนาดไหน เพราะฉะนั้นในเครดิตคนสุดท้ายเลยขึ้นมาว่า “ด้วยรักนิรันดร์ถึง เจ้าแมลงปาร์คเกอร์” เขาก็ไม่ได้สื่อตรง ๆ หรอก แต่จะมีแมลง (แมงมุม) ตัวไหนที่ชื่อปาร์คเกอร์อีกล่ะ??

 

 

                ภายใต้ความกวน Deadpool ก็ยังคงซ่อนความน่าดูเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แค่ไม่ถึง 10 วินาที ก็รู้ได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการอัพเกรดจากภาคที่แล้วมามากขนาดไหน มารอดูก่อนต่อไปดีกว่าว่าตัวอย่างฉบับเต็มจะโผล่มาให้เราได้ดูกันเมื่อไร อาจจะเร็ว ๆ นี้ หรือ อีกสักพักใหญ่ ๆ ก็ไม่มีใครรู้ เพราะกว่า Deadpool 2 จะเข้าฉาย ก็ตั้ง 31 พฤษภาคมนู่นแน่ะ!

 

 

Source: Screenrant.com

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง