HIGHLIGHT CONTENT

อดใจรออีกนิด กับ ครอบครัวยุคหินสุดฮา Croods 2

  • 11,386
  • 20 ก.ย. 2017

 

อดใจรออีกนิด กับ ครอบครัวยุคหินสุดฮา Croods 2

Croods 2 มาแน่ ปี 2020

 

ถึงแม้ปีที่แล้วจะมีการเปิดเผยว่าทาง Universal Pictures และ DreamWorks Animetion ได้ทิ้งแผนการสร้างภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง The Croods ไปแล้ว แต่ในตอนนี้ทางค่ายภาพยนตร์ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาได้ฟื้นฟูโครงการ และได้กำหนดวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 18 กันยายน 2020

 

 

อีกทั้งยังเป็นการกลับมาของ นักแสดงชื่อดังผู้ให้เสียงพากย์อย่าง Nicolas Cage ให้เสียงเป็น Grug, Emma Stone ให้เสียงเป็น Eep, Ryan Reynolds ให้เสียงเป็น Guy, Catherine Keener ให้เสียงเป็น Ugga, Cloris Leachman ให้เสียงเป็น Gran และ Clark Duke ให้เสียงเป็น Thunk

 

 

Croods ภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวตลก ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในปี 2013 ซึ่งเป็นเรื่องราวของครอบครัวในยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ต้องออกผจญภัย เมื่อถ้ำที่พวกเขาหลบซ่อนตัวจากภัยอันตรายกลับถูกทำลายลงไปพร้อมกับส่วนอื่นของโลก ครอบครัว Croods จำเป็นต้องพบกับการเดินทางครั้งแรกของครอบครัว และอาจเกิดความขัดแย้งกันบ้าง แต่ถึงแม้จะเกิดอุปสรรคมากมายแต่การเคลื่อนตัวของเปลือกโลก ก็ได้ทำให้ครอบครัว Croods ได้พบกับโลกใบใหม่อันน่าตะลึงที่มีสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ และอนาคตสุดล้ำเหนือกว่าที่พวกเขาคิดไว้ และใน Croods 2 จะดำเนินเรื่องไปทางไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

เดอะครู้ดส์ ตะลุยโลกใบใหม่

  • 26 November 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 95 นาที
15+