HIGHLIGHT CONTENT

งาบทีเดียวขาดครึ่งท่อน!! ลิสต์หนังจระเข้สุดโหด ก่อนหวีดสุดเสียงใน Black Water: Abyss

  • 25,009
  • 21 ก.ค. 2020

สานต่อตำนาน Black Water อีกครั้ง เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งติดอยู่ในถ้ำลึก โดยที่พวกเขาไม่เคยรู้เลยว่า ภายในที่แห่งนั้นพวกเค้าเข้าไปจะต้องเจอกับ “มัน” ที่จะพร้อมกระชากร่างเข้าสู่นรก ทั้งหมดจะเอาชีวิตรอดกันได้อย่างไร ร่วมลุ้นระทึกหนีตายไปพร้อมกันกับ “Black Water Abyss: กระชากนรก โคตรไอ้เข้” 

นี่คือประสบการณ์การดูหนัง
ที่จะทำให้คุณเข้าใกล้ “ความตาย” ที่สุดในชีวิต!!! ใน
#BlackWaterAbyss
#กระชากนรกโคตรไอ้เข้ จากผู้สร้าง 47 Meters Down...
ระวังขาของคุณไว้ให้ดี 12 สิงหาคมนี้ เจอกันที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

 

 

Lake Placid โคตรเคี่ยม บึงนรก ปี 1999

หนังจระเข้ยักษ์ในตำนาน ที่ทำผู้คนหวาดผวาไม่กล้าลงเล่นน้ำในช่วงนั้นมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าเป็นหนังระทึกขวัญ สยองขวัญยุคแรกๆที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้

เรื่องย่อ

ขอต้อนรับสู่ทะเลสาบ Black Lake แหล่งน้ำใสนิ่งแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเส้นกั้นเขตแดนตามธรรมชาติของรัฐเมน ด้วยความสงบร่มรื่นทำให้ไม่คิดว่าจะ เป็นสถานที่เกิดเหตุสยอง ใดๆได้ และก็คงเป็นสถานที่แห่งสุดท้ายที่คาดว่าจะได้พบเจอกับสัตว์เลื้อยคลานในกลุ่ม Crocodylus ที่มี ตัวยาว 30 ฟุต จมูกยื่นยาว และฟันซี่คมเต็มปาก มันเป็นตัวเขมือบ ที่รู้จักกันดีในชื่อ จระเข้

 

 

Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม ปี 2007

หนังจระเข้ยักษ์ยุคใหม่ที่ใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟคในการสร้าง มันมาพร้อมขนาดอันมหึมาและมาพร้อมความสมจริง ด้วยการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วหนังเรื่องนี้จึงกลายเป็นหนังจระเข้ยักษ์สุดโหดที่จะทำให้คุณตกใจและหายใจไม่ทั่วท้องตลอดทั้งเรื่อง

เรื่องย่อ

เพต (ไมเคิล วาร์แทน ) เป็นนักเขียนข่าวท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ในระหว่างที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังเจริญถึงขีดสุดในเขตแดนทางเหนือ ในระหว่างที่ล่องไปในฝั่งแม่น้ำทางเรื่อ เขาพบตัวเองให้ความสนใจ เคท (ราดาห์ มิทเชลล์ ) มัคคุเทศก์สาวสวย เป็นอย่างมาก ทั้งสองชอบพอกันทันที แต่เมื่อเรือถูกชนโดยวัตถุประหลาด จนทำให้การล่องเรือเที่ยวกลายเป็นความอลหม่าน พวกเขาหลุดไปอยู่ในเกาะโคลนเล็กๆ เกาะหนึ่ง เมื่อตกกลางคืน กระแสน้ำเริ่มขึ้น ทางเดียวที่พวกเขาจะรอดคือการข้ามไปยังฝั่งน้ำอีกด้าน แต่กลับมีจระเข้น้ำเค็มขนาดยักษ์ดักรอสังหารเหยื่ออยู่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดที่น่ากลัว ในสถานที่ที่ไกลที่สุดในโลก

 

 

Black Water เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก ปี 2007

หนังจระเข้ที่มีความสมจริงมากที่สุด ถึงแม้มันจะไม่ได้ตัวใหญ่มากมาย แต่ความน่ากลัวและการปรากฏตัวของมันที่มาพร้อมกับบรรยากาศในป่าโกงกาง หนังเรื่องนี้จึงกลายเป็นหนังจระเข้ระทึกขวัญอีกเรื่องหนึ่งที่มีผู้คนจดจำมากที่สุด

เรื่องย่อ

อดัม, เกรซ และ ลี ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และแวะเที่ยวตามทาง อดัมชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมีจิมเป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือ พวกเขาจะเอาชีวิตรอดอย่างไรในป่าโกงกางแห่งนี้...

 

 

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก ปี 2007

หนังจระเข้ยักษ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานจระเข้จริงๆ ความน่ากลัวของมันจะเพิ่มมากขึ้น หากคุณได้รู้จักมันผ่านหนังเรื่องนี้

เรื่องย่อ

ยักษ์ใหญ่ที่ไม่ใจดีแห่งบูรันดี้ สัตว์เลื้อยคลานที่เป็นที่เกรงกลัวโดยคนที่ลงเล่นน้ำ และชาวประมง “กุสตาฟอันตรายมากเมื่อมันออกจากแม่น้ำรูซิซีเพื่อผส มพันธุ์กับตัวเมีย” -แพทริซ เฟย์- กุสตาฟถูกเล่าขานในบูรันดี้ว่าเป็นจระเข้ที่อาจมีขนาดใหญ่ที่สุดของแอฟริกา บางคนถึงขนาดกล่าวว่า มันอาจเป็นจระเข้น้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ซ้ำไป ผู้คนคาดเดาเอาว่า เจ้าสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้อาจมีความยาวถึงหกเมตรและหนักหนึ่งตัน ซึ่งแม้ว่าอาจจะฟังดูเกินไปบ้าง แต่ก็ทำให้มันมีขนาดพอฟัดพอเหวี่ยงกับจระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ เคยมีการบันทึก มันอาศัยอยู่ในเกาะกลางแม่น้ำ ริมทะเลสาบทันกานยิกา ในบูรันดี้ และได้รับการตั้งชื่อโดยแพทริซ เฟย์ ชาวฝรั่งเศสผู้อาศัยอยู่ในบูรันดี้นานยี่สิบปีและให้ ความสนใจกับสิงสารา สัตว์เป็นพิเศษ เฟย์ ผู้ศึกษากุสตาฟนานหลายปี พูดถึงมันด้วยความกลัว

 

The Pool

หนังเอาชีวิตรอด+การต่อสู้กับจระเข้จากท่อในสระว่ายน้ำลึก 6 เมตร หนังไทยพล็อตสุดแหวก ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจิกเบาะ ทั้งขนาด ความสมจริงของมัน ทำให้จระเข้ในเรื่อง The Pool เป็นสิ่งที่น่าจับตามองอยู่เหมือนกันว่ามันจะสามารถทำออกมาได้น่ากลัวขนาดไหน มันจะน่ากลัวกว่าตัวอย่างที่ออกมาหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

เรื่องย่อ

“เดย์” ( เคน ธีรเดช ) ฝ่ายอาร์ตกองถ่ายโฆษณา ถูกทิ้งให้อยู่โยงเคลียร์สระกระโดดน้ำร้างแต่เพียงลำพังหลังเลิกกอง ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งคืน เดย์เผลอหลับบนแพยาง โดยไม่ทันตระหนักว่าเพื่อนร่วมงานคนสุดท้ายที่เพิ่งกลับไป ได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว และเมื่อเดย์รู้สึกตัวอีกที เขาพบว่าระดับน้ำได้ลดลงจนถึงระดับที่ไม่สามารถปีนขึ้นจากสระได้ เดย์พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไร้เสียงตอบรับใดๆ

“ก้อย” ( เกรซ รัชย์ณมนทร์ ) แฟนสาวของเดย์ ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขาที่สระ ด้วยการโดดลงมาหาจากแท่นกระโดด โดยไม่ทันได้สังเกตระดับน้ำ ซึ่งเสียงตะโกนห้ามของเดย์ ทำให้ก้อยเสียจังหวะ พลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังอับจนหนทาง และเฝ้าปลอบใจตัวเองว่า “คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว” จระเข้ตัวเขื่อง ที่มาจากไหน ไม่มีใครรู้ กลับกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ

นอกจากการเอาชีวิตรอด จากสระลึก 6 เมตร ที่ไม่มีน้ำ ไม่มีบันได และไม่มีทางออกแล้ว บทเริ่มต้นของ “มัจจุราชเงียบ” ที่แท้จริงก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

 

 

 

นรก 6 เมตร

  • 27 September 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 91 นาที
15+