HIGHLIGHT CONTENT

สาวกเจ้าแห่งสังเวียนจงระวัง Creed 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยเนื้อเรื่องบางส่วน

  • 6,539
  • 04 เม.ย. 2018

 

สาวกเจ้าแห่งสังเวียนจงระวัง Creed 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยเนื้อเรื่องบางส่วน

 

 

การถ่ายทำ Creed 2 ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามันได้เริ่มขึ้นแล้วในเมือง Philadelphia พร้อมกับการกลับมาของ Sylvester Stallone ในบทที่แฟนๆหลายคนคิดถึง Rocky Balboa

 

โดยข่าวของการถ่ายทำที่ปิดเป็นความลับนี้ ถูกเผยแพร่โดยตัว Stallone เองจากใน Instasgram ที่เขาออกมาแสดงความคิดถึงต่อหนังเรื่องแรก Rocky ที่ได้เกิดขึ้นเมื่อ 40 ปีที่แล้ว

 

เขายังโชว์ให้เห็นรถที่พักของเขาจากในกองถ่าย และเขาได้เผยว่าระหว่างการถ่ายทำเมื่อปี 1978 ในช่วงเวลาพักเขาไม่ได้ไปอยู่ในตู้รถแสนสบายแบบนี้ แต่เขาต้องไปนั่งพักอยู่หลังรถตู้แทนต่างหาก

 

 

 

ใต้โพสต์ของวิดีโอ Stallone ได้เขียนไว้ว่า “คุณรู้ไหมว่าเรื่องราวเก่าๆ มันทำให้เราเหมือนกับได้ย้อนวันวาน มันตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่พร้อมที่จะได้ดูการเริ่มต้นการถ่ายทำ Creed ที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว”

 

ทางค่าย Warner Bros ยังเผยเรื่องย่อสั้นๆอย่างเป็นทางการของ Creed ออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันไปพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเรื่องย่อก็ได้เผยให้เห็นว่า Adonis Creed ที่รับบทโดย Michael B Jordan ต้องต่อสู้กับลูกชายของ Ivan Drago(รับบทโดย Dolph Lundgren) ชายผู้ฆ่าพ่อของเขาในศึกบนสังเวียนมวย

 

ในภาคต่อนี้เราจะได้เห็น Adonis พยายามที่จะสร้างความสมดุลในชีวิตทั้งเรื่องราวภายนอกและภายในสังเวียน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้รอบต่อไป โดยมี Rocky อยู่เคียงข้าง

 

จากการร่วมมือกันระหว่างนักสู้และพี่เลี้ยง พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทุกสิ่ง คำถามคือ มันคุ้มไหมสำหรับการต่อสู้ของพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็ค้นพบว่าไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่า “ครอบครัว”

 

 

จากเรื่องย่อนี้ มันได้บอกเกี่ยวกับสารที่หนังจะสื่อว่า “การกลับไปสู่จุดเริ่มต้น กลับไปสู่การค้นพบใหม่ กลับไปดูว่าอะไรที่ทำให้เราเป็นแชมป์ในตอนแรก จดจำมันไว้ ไม่สำคัญว่าคุณจะไปที่ไหน คุณไม่สามารถหลบหนีอดีตของคุณได้อยู่แล้ว”

 

Creed 2 กำกับโดย Steven Caple ที่เข้ามาแทน Ryan Coogler ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง Stallone, Jordan พร้อมกับ Tessa Thompson ที่กลับมารับบทเป็น Bianca แฟนสาวของ Creed และ Dolph Lundgren ที่กลับมารับบทเก่าจากครั้งล่าสุดใน Rocky IV ในบท Ivan Drago ผู้ปลิดชีวิตพ่อของ Creed บนสังเวียน

 

Creed 2 วางกำหนดฉายวันที่ 21พฤศจิกายน 2018

เรียบเรียงจาก: http://www.digitalspy.com/movies