HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเดือด!! Crawl หนังจระเข้ยักษ์ผสมภัยพิบัติ ขย้ำมะเขือสด โหดสุดในตอนนี้

  • 5,556
  • 15 ก.ค. 2019

 

ภาพยนตร์การเอาชีวิตรอดจากสัตว์ยักษ์ไล่ขย้ำ และภาพยนตร์ภัยพิบัติสุดสะพรึง อาจมีมากมายในโลกภาพยนตร์ แต่ภาพยนตร์ที่รวมเอาความระทึกทั้ง 2 รูปแบบนั้นหาได้ยาก นี่คือสิ่งที่ Crawl คลานขย้ำ เป็น จากฝีมืออำนวยการสร้างของแซม ไรมี หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เคยสร้างความคลาสสิคที่ติดใจผู้ชมทุกวันนี้เอาไว้ใน Spider-Man กลายออกมาเป็นภาพยนตร์สุดระทึกที่รวมเอาภัยพิบัติและสัตว์ร้าย ซึ่งผู้ชมก็ให้การตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของคำวิจารณ์ และรายได้

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

                เริ่มต้นจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่ภาพยนตร์เรื่อง Crawl ได้รับการคอนเฟิร์มมะเขือสดไปที่ 88% พร้อมด้วยคะแนน 6.73/10 จากนักวิจารณ์ 84 คน ส่วนทางฝั่งผู้ชมชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ไปถึง 78% จากจำนวนกว่า 1,766 คน โดยคะแนนเฉลี่ยของพวกเขาอยู่ที่ 4 ดาว เรียกได้ว่าสูงไม่น้อยเลยทีเดียว

 

                ในขณะที่รายได้ของภาพยนตร์เอง Crawl ก็เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปแล้วถึง $16.8 ล้าน จากทุนสร้างเพียง $13.5 ล้านเท่านั้น ขึ้นเป็นอันดับที่ 3 ของตารางหนังทำเงินที่รายงานโดยเว็บไซต์ Box Office Mojo

 

                Crawl คลานขย้ำ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (แสดงโดยคาย่า สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่อ (แสดงโดยแบร์รี่ เป็ปเปอร์) ที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์และพ่อต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้านักล่าอยู่รายรอบ เตรียมระทึกพร้อมกันในประเทศไทยได้ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

คลานขย้ำ

  • 15 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง