HIGHLIGHT CONTENT

แท็กทีมเพื่อนเก่า! คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ กำลังเจรจาร่วมแสดงใน Scream 7

  • 132
  • 02 เม.ย. 2024

แท็กทีมเพื่อนเก่า! คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ กำลังเจรจาร่วมแสดงใน Scream 7

 

 

หลังจาก นีฟ แคมป์เบลล์ ตัดสินใจที่จะกลับมารับทเป็น ซิดนีย์ เพรสคอตต์ อีกครั้งในภาพยนตร์ Scream 7 ก็ถึงคราวเพื่อนเก่าอย่าง คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ ที่จะกลับมาเป็น เกล เวเธอร์ส บ้างแล้ว หลังจากที่มีรายงานออกมาว่า นักแสดงหญิงชาวอเมริกันกำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาที่จะกลับมารับบาทที่เป็นของเธอมายาวนานเกือบสามสิบปี

ข่าวดังกล่าวถือเป็นความคืบหน้าที่ดีเลยทีเดียวของแฟรนไชส์นี้ หลังจากที่ช่วงเวลาราวหกเดือนก่อนหน้านี้ แฟรนไชส์ Scream หรือ หวีดสุดขีด ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาการถอนตัวของนักแสดงนำรุ่นใหม่ ทั้ง เมลิสซา บาร์เรร่า และ เจนนา ออร์เทก้า เนื่องจากปัญหาเรื่องความคิดเห็นและตารางการทำงานที่ไม่ลงตัวกับทางสตูดิโอ ตามมาด้วยการถอนตัวของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แลนดอน จนหลายคนคิดว่าแฟรนไชส์นี้อาจจะต้องปิดฉากเรื่องราวความหวีดเอาไว้เพียงเท่านี้

 

 

อย่างไรก็ตามทีมงานและสตูดิโอก็ได้ตัดสินใจที่จะดึงเอาตัวผู้เขียนบทภาพยนตร์ภาคต้นฉบับของแฟรนไชส์อย่าง เควิน วินเลียมสัน มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับคนใหม่ โดยเขาจะกำกับภาพยนตร์ภาคที่เจ็ดนี้จากบทภาพยนตร์ที่ถูกเขียนโดย กาย บูซิก และ เจมส์ แวนเดอร์บิลต์ ซึ่งก็จะเป็นการกลับมาทำงานกับแฟรนไชส์นี้ต่อเนื่องกับภาพยนตร์สามภาคติดต่อกัน

ต้องติดตามว่าก้าวต่อไปของแฟรนไชส์นี้จะเป็นอย่างไร ใครจะกลายมาเป็นตัวละครหลักของภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ และอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญก็คือจะมีการดึงตัวนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ กลับมาอีกหรือไม่

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง