HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่ the Conjuring 3 ตะลุยเบื้องหลัง เผยโฉมหน้าปัจจุบันเจ้าของเรื่องหลอน

  • 3,213
  • 27 ต.ค. 2020

 

 

คลิปใหม่ the Conjuring 3 ตะลุยเบื้องหลัง

เผยโฉมหน้าปัจจุบันเจ้าของเรื่องหลอน

 

    หากจะพูดว่า the Conjuring คือภาพยนตร์ที่ก้าวออกมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญก็คงไม่ผิดนัก พิสูจน์ได้จากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่ภาพยนตร์ แต่พวกเขาขยายพวกมันออกมาเป็นเฟรนไชส์ ที่มีการผูกโยงเรื่องราวเข้าด้วยกัน และในตอนนี้พวกเขาก็ได้เดินทางมาถึง the Conjuring ภาคที่ 3 กับชื่อภาคว่า the Devil Made me do it เรื่องราวของชายที่อ้างว่าปีศาจคือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุฆาตกรรมของเขา

 

 

ล่าสุด Warner Bros. ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ที่เล่าเรื่องราวการเดินทางของเฟรนไชส์ the Conjuring ที่สรุปรวมมาอยู๋ภายในระยะเวลากว่า 32 นาที ทางช่องยูทิวบ์ของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้เราสนใจก็คือช่วงเวลาประมาณนาทีที่ 29.40 ที่พวกเขาเริ่มเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคที่ 3 ที่นอกจากจะเล่าถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น รวมไปถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแล้ว พวกเขายังเปิดเผยโฉมหน้าปัจจุบันของ Arne Johnson ชายเจ้าของเรื่องราวที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น แพทริก วิลสัน ยังอธิบายเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ด้วย เขาเล่าไว้ว่า… “the Devil Made Me Do It ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะพรึง ทั้ิงการฆาตกรรม และปีศาจที่ไม่มีใครรู้จัก ที่จะทำให้คุณช็อคครับ เพราะนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของเอ็ด และลอเรน วอร์เรน ที่พวกเขาต้องไปสืบสวนคดีลึกลับเหนือธรรมชาติ หนึ่งในเคสที่โด่งดังที่สุดเคสหนึ่งของพวกเขา มันเริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อดวงวิญญาณของหนุ่มน้อย หลังจากนั้นมันก็เหนือจากสิ่งที่พวกเราเคยเห็นมาทั้งหมดแล้วครับ เพราะนั่นถูกบันทึกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอเมริกา ที่ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมให้เหตุผลว่า เขาถูกปีศาจสิงร่างเป็นคำกล่าวอ้างในชั้นศาล”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจักรวาลภาพยนตร์ที่ใส่ความน่าสนใจเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ โดย the Conjuring: The Devil Made Me Do It นี้จะได้ตัว ไมเคิล ชาเวส ผู้กำกับจาก the Curse of La Llorona มากำกับ และจากที่เราเห็นไปในคลิป เราก็ได้เห็นแล้วว่า เจมส์ วาน ในฐานะผู้อำนวยงานสร้างก็ได้เข้ามาดูแลงานสร้างนี้อย่างเต็มที่เช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในปีหน้า แล้วมาหาคำตอบเบื้องหลังความร้อนนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant