HIGHLIGHT CONTENT

หลอนหนักจนต้องเปิดไฟนอน!!ฟีดแบ็คคนดู The Conjuring 2 ผวากันทั้งโรง เกร็งสุดชีวิต

  • 84,853
  • 06 มิ.ย. 2016

หลอนหนักจนต้องเปิดไฟนอน!!
ฟีดแบ็คคนดู The Conjuring 2 ผวากันทั้งโรง เกร็งสุดชีวิต

 

หลังจากที่ The Conjuring 2 เปิดบ้านให้สัมผัสความสยองก่อนใครในรอบสนีคพรีวิว ก่อนที่จะฉายจริงในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ล่าสุดกระแสตอบรับจากคนดูชาวไทยให้คะแนนความสยองกันอยู่ที่ 8.5 - 10 เต็มเลยทีเดียว ซึ่งทิศทางไปในแนวเดียวกับเว็บไซต์วิจารณ์หนังชื่อดัง rottentomatoes ที่ให้คะแนนความสดมากถึง 85 % 

โดยเรื่องราวใน The Conjuring 2 เล่าเรื่องต่อจากภาคแรกเกี่ยวกับสองนักปีศาจวิทยาคู่สามีภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน  ที่จะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงขนหัวลุกกันอีกครั้งและต้องทำหน้าที่นักสืบคดีเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวสุดคดีหนึ่งของพวกเขา โดยต้องเดินทางไปทางตอนเหนือของลอนดอนเพื่อช่วยคุณแม่ท่านหนึ่งที่ต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพังในบ้านที่เต็มไปด้วยวิญญาณร้าย

ก่อนที่จะไปสัมผัสความสยองอย่างเป็นทางการ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอรวบรวมคอมเมนท์จากคนดูรอบสนีคพรีวิว ว่าพวกเขาสยองกันแค่ไหน? 

 

 

"...ถ้าเราจะมองหาหนังสยองที่น่ากลัวแบบจริงจัง The Conjuring 2 นี่แหละตอบโจทย์หมดเลยทุกข้อ ขอยืนยัน รับประกันว่าหลอนมากถึงมากที่สุด น่ากลัวมากๆ กรี๊ดดดดดดดดดจนเสียจริตแบบอายคนข้างๆมาก ใครไม่ชอบหนังผี กลัวหนังผีจริงๆจังๆ อย่าไปดู เรื่องนี้มันสยองจริงอะไรจริง ผู้กำกับไม่ประนีประนอมคนดูเลย..." (อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก)

"...อยากให้ทุกคนมาเห็นสภาพตอนที่นั่งดูหนังเรื่องนี้จริงๆ ผมเอาเสื้อพันหัวให้มิดชิดที่สุดโผล่มาแค่ตาสองดวง  และถ้าถามถึงความน่ากลัวผมว่าเอาจริงๆมันก็น่ากลัวแหละนะ น่ากลัวมากๆๆๆๆๆด้วย แต่ไม่ถึงกับที่สุดของแจ้ ที่ไม่ยอมให้เต็มสิบก็เพราะคิดว่ามันคงจะน่ากลัวกับพวกฝรั่งมากกว่า เราคนไทยมันอาจไม่ค่อยอินเท่าไหร่ แต่ถ้าเอาเรื่องพวกฉากตกใจฉากหลอนๆให้ลุ้นนี่เอาไปเลย สิบเต็มสิบ ถึงแม้ผมจะเป็นคนกลัวผี แต่หนังผีดังๆผมก็ตามดูเกือบหมด และถ้าจัดอันดับหนังผีในดวงใจ The Conjuring 2 ติด Top5 ของผมแน่นอน ..." (นักเลงโรงหนัง)

"...The Conjuring คือหนังผีที่ไม่รีบ หนังค่อยๆเล่า ค่อยๆให้เรารู้จักกับตัวละคร และซึมซับความสยองของเหตุการณ์ มุขผีหลอกในภาคนี้ ก็ไม่ย่ำอยู่กับที่ มีมุขใหม่ๆมานำเสนอ หลายอันทำได้ดีทีเดียว สิ่งที่เพิ่มเติมคือ ภาคนี้ James Wan ใส่ดราม่าครอบครัวเข้ามามากขึ้น..." (Hollywood Gossip by GossipGun)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง