HIGHLIGHT CONTENT

รอยร้าวในฝ่ายต่อต้าน ชนวนเหตุสู่การปิดสงครามใน Star Wars 9

  • 3,951
  • 29 ส.ค. 2019

 

 

รอยร้าวในฝ่ายต่อต้าน

ชนวนเหตุสู่การปิดสงครามใน Star Wars 9

 

                เป็นเวลากว่าหลายสิบปีแล้วที่เรื่องราวสงครามจักรวาลที่ผูกพันกับตระกูลสกายวอล์คเกอร์อยู่คู่กับแฟน ๆ ภาพยนตร์ แต่ทุกเรื่องราวของพวกเขากำลังจะสิ้นสุดลงแล้วใน Star Wars: The Rise of Skywalker จุดเริ่มต้นตั้งแต่ อนาคิน เด็กน้อยในดาวชนบท จนในตอนนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวจากดาวชนบทอีกคน เธอเข้าไปพัวพันกับสงครามระหว่าง 2 ขั้วอำนาจที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

                ใน Star Wars: The Last Jedi เราได้เห็นไปแล้วว่าสงครามระหว่าง ปฐมภาคี และ ผู้ต่อต้าน ระอุขึ้นและในตอนจบของภาพยนตร์ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็สูญเสีย ทางฝั่งผู้ต่อต้านก็สูญเสียอย่างหนักเช่นเดียวกัน และนั่นอาจจะกลายเป็นชนวนเหตุสู่การสิ้นสุดสงครามทั้งมวลก็ได้

 

 

                John Boyega ผู้รับบท ฟินน์ ได้เปิดเผยถึงสาเหตุนี้กับ Yahoo เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ เข้าพูดว่า “กลุ่มผู้ต่อต้านเสียหายหนักครับ พวกเขาไม่มีอาวุธเหลืออยู่เลย ไม่มีแม้กระทั่งพันธมิตรหลงเหลืออยู่ คุณจะได้รู้ว่าพวกเขาไปอยู่ที่ไหนหลังจากจบ The Last Jedi มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเลย มันคือความมืดมน เป็นความมืดมนครั้งแรกในระยะเวลาอันแสนยาวนานเลยล่ะครับ”

            “สำหรับพวกเราสิ่งที่ฮีโร่ของกลุ่มผู้ต่อต้านต้องเผชิญมันออกจะโกลาหลอยู่หน่อย ๆ มันมีความขัดแย้งในหมู่พวกเรา แล้วก็ความขัดแย้งในตัวของพวกเราเองด้วย หาทางค้นหาทางแก้ไขอดีตของตัวเอง นั่นล่ะครับที่จะนำไปสู่หนทางที่แสนยิ่งใหญ่ ผมอดใจที่จะรอชมไม่ได้เลยล่ะครับ”

 

 

                ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในกลุ่มผู้ต่อต้าน จะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เกิดดาร์คเรย์ขึ้นหรือไม่? หรือพวกเขาจะสามารถก้าวข้ามเหตุการณ์ทั้งหมดไปได้อย่างไร ในขณะที่ฝ่ายปฐมภาคีของไคโล เรนกำลังเรืองอำนาจขึ้นอย่างต่อเนื่อง แถมดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการกลับมาของจักรพรรดิพัลพาทีนอีกต่างหาก ทุกอย่างจะสิ้นสุดลงอย่างไร ต้องรอติดตามใน Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 18 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง