HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว! อย่าเพิ่งลุกออกจากที่นั่ง เพราะมีแน่ ฉากท้ายเครดิต ใน Justice League

  • 12,897
  • 08 พ.ย. 2017

 

ยืนยันแล้ว!  อย่าเพิ่งลุกออกจากที่นั่ง เพราะมีแน่ Post-Credit ใน Justice League

 

อาจจะเพราะใน Man of Steel และ Wonder Woman ไม่มีเครดิตใดๆ แต่ Suicide Squad มี ส่วน Batman V Superman: Dawn of Justice นั้น End Credit โดนตัดออกไป ก่อนที่จะมีการโพสต์ออนไลน์ในเวลาต่อมา ทำให้แฟนๆเกิดความไม่แน่นอนในใจว่า แล้ว Justice League ล่ะ จะมีไหม? เราควรจะนั่งรอไหม? Aquaman ได้ออกมาให้คำตอบกับคุณแล้ว!

 

(หากใครยังไม่ชม End Credit ของ Batman V Superman: Dawn of Justice คลิกที่นี่ได้เลย >>[มีสปอยล์] ซีนที่ถูกตัดออกจาก Batman v Superman: Dawn of Justice เชื่อม Justice League!)

 

ณ เวลานี้ นักแสดงหลักอย่าง Jason Momoa (ผู้รับบทเป็น Aquaman) ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์รวมพลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังจะมาถึง จะมีฉาก Post-Credit อย่างแน่นอน

 

จากการสัมภาษณ์ของ BBC Radio 2 ทางรายการได้ถาม Jason Mamoa ว่า แฟนๆควรจะนั่งรอ Credit หรือไม่?

“คุณจะต้องรอนะ คุณจะต้องนั่งรอทุกอย่างให้มันผ่าน ไปถึง Credit....ผมมักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยนั่งรอดู Credit สักเท่าไหร่ ผมตื่นเต้นมาก ผมเดินออกจากโรงกับลูกๆของผม หลังจากนั้นทุกคนในโรงดูเหมือนจะตื่นเต้นตกใจกับอะไรบางอย่างในสิ่งที่พวกเขาได้เห็นบนจอ มันทำให้ผมต้องรีบวิ่งกลับไปดู เพราะผมลืมไปว่ามันมีอยู่ในสคริปต์ด้วย!”

 

 

ส่วน Post-Credit ที่ว่านั้นจะเป็นเรื่องราวของอะไร จะเป็นการปรากฏตัวของ Darkseid บอสใหญ่เหมือนอย่าง Thanos อย่างที่ใครๆคิดหรือไม่ หรือจะเป็นการเชื่อมไปยังเรื่องอื่นๆในจักรวาล DC ต้องรอติดตามชมกันใน

ศึกรวมพลซูเปอร์ฮีโร่ Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง