HIGHLIGHT CONTENT

บอกลา...ป๋าแดเนียล เครกคอนเฟิร์ม No Time to Die คือภาคสุดท้ายในฐานะ 007

  • 2,406
  • 22 พ.ย. 2019

 

 

บอกลา...ป๋าแดเนียล เครกคอนเฟิร์ม

No Time to Die คือภาคสุดท้ายในฐานะ 007

 

                ในปี 2006 สายลับรหัส 007 หรือ เจมส์ บอนด์ กลับมาอีกครั้ง กับนักแสดงคนใหม่ที่มารับบทอันเป็นตำนานนี้ เขาคือ แดเนียล เครก ในภาพยนตร์เรื่อง Casino Royale ต่อเนื่องมาถึง Quantum Solace, Skyfall และ Spectre นับเป็นการพลิกโฉมของสายลับเจ้าเสน่ห์ให้มีความดิบ และสะเทือนอารมณ์มากขึ้น มุ่งเน้นที่ไปความรู้สึกและจิตใจของเจมส์มากกว่าเดิม ทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของสายลับคนนี้ที่มีความเป็นมนุษย์มากที่สุด และทั้งหมดได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วใน No Time to Die ภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของเจมส์ บอนด์ภายใต้การแสดงของแดเนียล เครก

 

 

                Anton Volkov ผู้สื่อข่าวสายภาพยนตร์ได้ทำการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ที่เขามีต่อแดเนียล เครก เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่ 25 ของ James Bond ในชื่อเรื่อง No Time to Die โดยนักแสดงชายมากฝีมือคนนี้ได้คอนเฟิร์มแล้วว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะมารับบทนี้ พร้อมย้ำว่าอย่างไรก็ตามในอนาคตก็ต้องมีคนมาสานต่อตัวละครนี้ต่อไป ทั้งนี้แดเนียลก็ไม่ได้เปิดเผยว่าใครจะมาเป็นเจ้าของชื่อเจมส์ บอนด์คนใหม่

 

                นอกจากนี้เขายังตอบคำถามว่าเขาสนใจที่จะกำกับภาพยนตร์ที่ตัวเองจะแสดงต่อไปในอนาคตหรือไม่ แดเนียลก็ตอบอย่างชัดเจนว่า ไม่มีทาง เขายังอยากใช้ชีวิตสบาย ๆ แบบเดิมอยู่ ยังอยากเลิกงานแล้วได้พักผ่อนหลับนอนในตอนกลางคืน แทนที่จะต้องใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับทีมงานตัดต่อ หรือผู้เขียนบท แล้วได้พักผ่อนแค่ 2 ชั่วโมงก่อนจะตื่นขึ้นมาทำงานต่อ ดังนั้นเราคงได้เห็นเขาในฐานะของนักแสดงกันต่อไปอีกยาวนาน

 

 

                แต่กว่าที่เราจะได้ดู No Time to Die ก็เป็นในปี 2020 แต่ใครที่อยากจะชมผลงานของแดเนียล เครก ที่ไม่ใช่ในฐานะของการเป็นเจมส์ บอนด์ เตรียมพบกับเขาในมาดของนักสืบที่ต้องสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายอันเป็นปริศนาในงานวันรวมญาติ กับภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่ Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ กำหนดฉาย 10 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

  • 10 December 2019
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 131 นาที
15+