HIGHLIGHT CONTENT

หมัดธานอสแกร่งกว่าโล่ไวเบรเนี่ยม!! เผยคอนเซปต์ที่ไม่ได้ใช้จริงใน Endgame

  • 6,049
  • 19 มี.ค. 2020

 

 

โหดกว่าในหนัง! ภาพอาร์ตที่ไม่ได้ใช้ ธานอสปะทะกัปตันอเมริกา

 

                ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame หนึ่งฉากที่เป็นฉากสำคัญที่ตราตรึงใจแฟนมาร์เวล คือ ฉากการปะทะกันระหว่างกัปตันอเมริกา และธานอส ที่เหมือนเป็นการรีแมตช์กันจาก Infinity War ที่กัปตันพลาดท่าอย่างสิ้นเชิง กลับมาในคราวนี้สตีฟของพวกเราอัพเกรดขึ้นมาพร้อมกับค้อนโยเนียร์ กลายเป็นการต่อสู้ที่ทำเอาธานอสเกือบพลาดท่าเสียทีได้เลย แต่อย่างที่รู้กันว่า กว่าจะกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่เราได้ดูกันนั้น พวกเขาวางแผนเอาไว้หลายรูปแบบ และบางรูปแบบก็โหดเสียจนถูกเปลี่ยนกลายมาเป็นแบบที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์

 

 

                ล่าสุด Ryan Meinerding หัวหน้าทีม Visual Development ของ Marvel Studios ได้แชร์ภาพคอนเซปต์อาร์ตแรกเริ่มที่เป็นการออกแบบการต่อสู้ระหว่าง Captain America และ Thanos โดยในภาพนี้ธานอสจะทำลายโล่ของกัปตันได้ด้วยมือเปล่า แถมเป็นการทำลายที่แหลกละเอียดเสียยิ่งกว่าที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์ ภาพที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

 

                หากเป็นแบบในภาพจริง Avengers: Endgame ก็คงจะกลายเป็นภาพยนตร์ที่หดหู่และหนักอึ้งยิ่งกว่าที่เราได้ชมกันไป แต่หากคิดอีกมุมหนึ่งนั่นคือ ฉากหลังจากนี้ที่กัปตันจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฮีโร่ทุกคนจะยิ่งทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่น่าสนใจทีเดียว

                อย่างที่ทราบกันว่าในตอนนี้ สตีฟ โรเจอร์ ใน MCU ได้สิ้นสุดบทบาทนี้ลงไปแล้ว และนักแสดงอย่างคริส อีแวนส์ก็ได้บอกลาบทบาทนี้ลงไปอย่างเป็นทางการ เราได้เห็นเขาพลิกไปรับบทสุดกวนในภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องเยี่ยม อย่าง Knives Out มารอดูกันว่าบทบาทต่อไปของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่จะเป็นอะไร

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง