HIGHLIGHT CONTENT

รวมภาพที่ไม่ได้ใช้ของจอมถลกหน้า Black Mask วายร้ายสุดเหี้ยมใน Birds of Prey

  • 5,309
  • 12 ก.พ. 2020

 

 

รวมภาพที่ไม่ได้ใช้ของจอมถลกหน้า

Black Mask วายร้ายสุดเหี้ยมใน Birds of Prey

 

                วายร้ายในวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ หลายตัวละครถูกสร้างมาได้อย่างน่าสนใจ แต่ก็ถูกหลงลืมไปหลังภาพยนตร์จบ ในขณะที่วายร้ายบางตัวไม่ว่าจะผ่านเวลาไปนานแค่ไหนแล้ว เราก็มักจะมีเรื่องมาพูดถึงเขาอยู่เสมอ หนึ่งในวายร้ายในตำนานที่ทุกคนคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดีนั่นคือ Joker แต่ใน DC นั้น พวกเขาได้นำเสนอวายร้ายคนใหม่ที่เราเชื่อว่าความโหดเหี้ยมของเขาคือสิ่งที่น่ากลัวไม่แพ้ใคร เขาคนนั้นคือ โรมัน ไซโอนิส หรือ Black Mask จากภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey

 

 

                โรมัน ไซโอนิส รับบทโดย ยวน แม็กเกรเกอร์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีจากบท โอบีวัน ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาพลิกบทบาทจนไม่เหลือความดีงามแม้แต่น้อย โรมันใน Birds of Prey คือตัวแทนของความโรคจิตขั้นสุด จนเขาได้ฉายาว่าจอมถลกหน้า ผู้หมายมั่นจะยึดครองเมืองก็อตแธม สร้างอาณาจักรอาชญากรรมเป็นของตัวเอง มาพร้อมกับความรังเกียจเหยียดหยามเพศหญิงอย่างชัดแจ้ง ทำให้การกระทำของเขาน่ากลัวไม่แพ้วายร้ายคนไหน ๆ ใน DCEU

 

                ในตอนท้ายของภาพยนตร์เราได้เห็นโรมัน ออกไปตามล่าฮาร์ลีย์ ควินน์ และพรรคพวก พร้อมกับสวมหน้ากากสีดำ สมกับชื่อฉายาของเขาที่ว่า Black Mask และถ้าใครสังเกตในภาพยนตร์ดี ๆ แล้ว จะเห็นว่างานอดิเรกของโรมัน ไซโอนิสคือการสะสมหน้ากากจากทั่วโลก หลายอันงดงาม ในขณะที่หลายอันก็น่าขนลุกขนพอง แต่ก่อนที่จะกลายมาเป็น Black Mask ที่เราเห็นกันไปในภาพยนตร์ พวกเขาผ่านการออกแบบหน้ากากสีดำนี้มาหลายรูปแบบ

 

 

                ภาพข้างบนนี้เป็นคอนเซปต์อาร์ตของ Black Mask ที่ไม่ได้ใช้ในภาพยนตร์ โดยได้รับการออกแบบจากศิลปินทื่คือ Kyle Brown โดยเขาได้แชร์ภาพเหล่านี้ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งถ้าใครที่ติดตามคอมิกส์มาก็จะคุ้นตากับภาพแรก เพราะเป็นการถอดแบบออกมามากที่สุด ในขณะที่อีก 2 ภาพนั้นได้รับการตกแต่งใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป แต่ทั้งหมดก็ล้วนแล้วแต่สะท้อนความโหดเหี้ยมผ่านหน้ากากได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากเห็นแบบเต็ม ๆ ไปชมกันได้ในโรงภาพยนตร์กับ Birds of Prey ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง