HIGHLIGHT CONTENT

ถล่มทุกรีวิว คนดูคอนเฟิร์ม Transformers 5 โคตรสนุกสู้กันมันหยด!!!

  • 35,334
  • 22 มิ.ย. 2017

ถล่มทุกรีวิว คนดูคอนเฟิร์ม Transformers 5 โคตรสนุกสู้กันมันหยด!!!

 

“ทรานส์ฟอร์เมอร์ส” ชื่อนี้ คงไม่ต้องพูดมากความ เพราะออกมาหลายเวอร์ชั่น แต่เวอร์ชั่นที่เป็นที่พูดถึงทั่วโลก ก็คงจะหนีไม่พ้นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของ ไมเคิล เบย์ อย่างแน่นอน และนี่คือภาพยนตร์ภาคที่ 5 ของสงครามจักรกล กับ Transformers: The Last Knight อัศวินรุ่นสุดท้าย

โดย Transformers: The Last Knight จะโฟกัสไปที่ ออพติมัส ไพรม์ ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิดอย่าง ดาวไซเบอร์ตรอน และพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติสุขได้นั้นออพติมัส ไพรม์ ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง “เมอร์ลิน” พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย แต่ออพติมัสพลาดท่า จนถูก”ผู้สร้าง” (คาดว่าน่าจะเป้นพวกควินเทชชั่น เผ่าพันธุ์ผู้ทรงภูมิ จุดกำเนิดทรานฟอร์เมอร์ส ตามฉบับการ์ตูน) ทำให้กลายเป็นศัตรูของเหล่ามนุษย์ไป

ดูเหมือนว่าพลังเวทมนตร์มหาศาลที่ เมอร์ลิน ได้รับนั้นมีที่มาจาก ทรานสฟอร์เมอร์ส และพลังนั้นก็สิงสถิตอยู่ในวัตถุชิ้นนั้นนั่นเอง แม้เราจะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดนัก แต่มีการคาดเดาว่า วัตถุที่ว่านั้นอาจเกี่ยวข้องกับ “ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์” ของกษัตริย์อาเธอร์อีกด้วย แต่ทว่าโลกในปัจจุบัน กลุ่มมนุษย์ได้ตั้งกองกำลังทหารรับจ้างขึ้นมาตามล่าและทำลายเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์ ด้วยเทคโนโลยีทั้งหุ่นยนต์และโดรนที่ต่อยอดจากการค้นคว้าซากเหล่าชาวไซเบอร์ตรอนที่ล้มตายในสงครามครั้งก่อนๆ แถมโลกเองก็อยู่ในสภาวะย่ำแย่เต็มทน

เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) กลายเป็นบุคคลดวงกุดที่ถูกตามล่าโดยฝ่ายทหารรับจ้าง ในฐานะเป้าหมายสำคัญจากการที่เขาเข้าเป็นพวกกับออโตบ็อต และได้เข้าช่วยเหลืออิซาเบลลา (อิซาเบลา โมเนอร์) จนทำให้เขาต้องเดินทางไปยังอังกฤษ เพื่อสืบหาต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด

 

โลกของเขา หรือโลกของเราบทสรุปของ "Transformers: The Last Knight - ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย"

จะเป็นอย่างไร หาคำตอบกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+