HIGHLIGHT CONTENT

รวมกว่า50คอมเมนท์จากคนดูจริง!! Fast 8 ฉีกทุกกฎ โคตรมันส์ของจริงกลับมาแล้ว

  • 106,127
  • 12 เม.ย. 2017

 


 

หลังจากที่ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ทุบสถิติเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ 1 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ได้เร็วที่สุด และขึ้นแท่นภาพยนตร์รายได้สูงสุดตลอดกาลในอันดับที่ 6 เตรียมพบกับการกลับมาของแฟรนไชส์สุดมันส์ที่แฟนภาพยนตร์รอชม Fast & Furious 8 เร็ว...แรงทะลุนรก 8
 
ดอมและเล็ตตี้อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วนไบรอันและมีอาก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน
 
จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำดอมผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา
 
พบกับการกลับมารวมตัวอีกครั้งของ วิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน, เจสัน สเตแธม, มิเชล ร็อดดริเกซ, ไทรีส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจ็ส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, เอลซ่า พาทากี้ และเคิร์ท รัสเซล นอกเหนือจาก ชาร์ลิซ เธอรอน ที่มาเสริมทัพแสดงแล้ว ยังได้สก็อตต์ อีสวูด และเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน ภาพยนตร์กำกับโดย เอฟ.แกรี่ เกรย์ (จาก Straight Outta Compton) ร่วมสร้างโดย นีล เอช.มอริทซ์, ไมเคิล ฟอทเทรล และวิน ดีเซล

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง