HIGHLIGHT CONTENT

ตัวละครจาก X-Men! โคลอสซัส มนุษย์กลายพันธุ์ร่างเหล็กทรงพลังใน Deadpool 2

  • 5,580
  • 14 พฤษภาคม 2018

 

ตัวละครจาก X-Men! โคลอสซัส มนุษย์กลายพันธุ์ร่างเหล็กทรงพลังใน Deadpool 2

 

                                อังเดร ทริโคเท็กซ์ กลับมารับหน้าที่แสดงเป็นโคลอสซัส ขณะที่เสียงและการจับภาพการแสดงสีหน้าเป็นหน้าที่ของสเตฟาน คาพิซิค ทริโคเท็กซ์อยู่ในฉากรับบทโคลอสซัสระหว่างถ่ายทำ

 

ทริโคเท็กซ์เล่าว่า  “โคลอสซัสมาจากรัสเซียและเขาคือหนึ่งเอ็กซ์-เม็น เขามีความรู้ ไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับอะไร สุภาพอ่อนโยน และไม่ค่อยโกรธ เขาคอยใส่ใจคนอื่นเหมือนกับพี่ชายคนโต เขากลายเป็นโลหะและมีความแข็งแกร่ง รวดเร็ว และมีพลังอย่างเห็นได้ชัด เดดพูลและโคลอสซัสมีความเป็นพี่น้องอยู่ในตัว โคลอสซัสเหมือนกับความมีศีลธรรมในตัวเดดพูล เขาพยายามทำให้อยู่ในร่องในรอยตลอด พยายามช่วยให้เขากลายเป็นเอ็กซ์-แมน ส่วนเดดพูลจะคอยหาทางทำลายล้างทุกอย่าง”

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Deadpool” ฉายครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2016 เป็นภาพยนตร์เรท R ที่มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุด และต่อด้วยการเป็นภาพยนตร์เรท R ที่กวาดรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 750 ล้านเหรียญภายในประเทศ ภาพยนตร์เรื่อง “Deadpool” ได้รับการยกย่องด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไลฟ์แอคชั่นเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงรางวัล Golden Globe สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทคอมเมดี้หรือมัวสิคัล และไรอัน เรย์โนลด์สได้เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

 

                            "Deadpool 2" ถือเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ภาคต่อที่หลายคนรอคอย เพราะครั้งนี้เดดพูลได้กลับมาอีกครั้งพร้อมจอมวายร้ายที่เป็นศัตรูสุดโหดที่ชื่อว่าเคเบิ้ลอีกด้วย โดยครั้งนี้ได้ เดวิด ลิตช์ มารับหน้าที่กำกับ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน/เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์/เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

 

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง