HIGHLIGHT CONTENT

โคลิน ฟาร์เรลร่วมจอยใน Fantastic Beasts and Where to Find Them

  • 12,857
  • 06 ส.ค. 2015

โคลิน ฟาร์เรลร่วมจอยใน
Fantastic Beasts and Where to Find Them

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You
ที่มา Entertainment Weekly และ Warner Bros.

 


- โคลิน ฟาร์เรล จาก True Detective -
cr. screenrant.com , zionmagazine

 

หลังจากประกาศได้ตัว เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงหนุ่มผู้คว้ารางวัลออสการ์ครั้งล่าสุดมารับบทของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ พ่อมดผู้แต่งหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ล่าสุด Fantastic Beasts & Where to Find Them หนังภาคแยกของแฟรนไชส์ Harry Potter ก็ได้มักเกิ้ลอีกหนึ่งคนมาแปลงโฉมเป็นพ่อมดแล้ว และคนๆนั้นก็คือ โคลิน ฟาร์เรล นั่นเอง!

โคลิน ฟาร์เรล นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจาก Phone Booth (2002) และ Total Recall (2012) รวมทั้งกำลังเป็นฮอตฮิตจากซีรี่ย์ทางช่อง HBO อย่าง True Detective ได้ตกลงเซ็นสัญญารับเล่นเป็น เกรฟส์ หนึ่งในพ่อมดที่ได้พบกับนิวต์ สคาแมนเดอร์ ระหว่างที่เขากำลังเดินทางศึกษาบรรดาสัตว์มหัศจรรย์ทั้งหลายในอเมริกา ใน Fantastic Beasts & Where to Find Them เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ ฟาร์เรล จะได้ปะทะฝีมือกับ เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงนำของเรื่อง รวมไปถึง แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ผู้รับบท พอร์เพนทิน่า แม่มดชาวอเมริกันซึ่งเป็นภรรยาของนิวต์, แดน โฟเกลอร์ ผู้รับบท เจค็อบ มักเกิ้ลชาวอเมริกัน และ แอลลิสัน ซูดอล ผู้รับบท ควีนนี่ น้องสาวของพอร์เพนทิน่า ด้วย

 


cr. wired.co.uk

 

Fantastic Beasts & Where to Find Them กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นโปรดักชั่น โดยมีแผนจะเข้าฉายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016 โดยงานนี้ได้ เดวิด เยตส์ ผู้กำกับ Harry Potter and the Order of the Phoenix, Harry Potter and the Half-Blood Prince และ Harry Potter and the Deathly Hallows ทั้งพาร์ท 1 และ 2 ขึ้นแท่นกำกับเองด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง