HIGHLIGHT CONTENT

CoCo เผยโฉมตัวอย่างใหม่ ตัวละคร และรายชื่อนักแสดง

  • 7,157
  • 07 ก.ค. 2017

Coco เผยโฉมตัวอย่างใหม่ ตัวละคร และรายชื่อนักแสดง

 

พบกับครอบครัวใหม่จากดิสนีย์ พิกซาร์ “โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง”
แอนิเมชั่นเรื่องใหม่กับตัวละครหลากหลายชั่วอายุและนักแสดงเชื้อสายละตินทั้งหมด

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก ดิสนีย์ พิกซาร์ “โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง” เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาหลากหลายชั่วอายุคนเกี่ยวกับพลังความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ถ่ายทอดโดยตัวละครจากดินแดนของคนเป็น และผู้คนอันเป็นที่รักของพวกเขาที่ล่วงหน้าไปสู่ดินแดนแห่งความตาย ร่วมเดินทางไปกับ มิเกล เด็กชายผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักดนตรี ให้เสียงโดย แอนโธนี่ กอนซาเลซ, เฮคเตอร์ สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ ให้เสียงโดย กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล และสัญลักษณ์ทางดนตรี เออเนสโต เดอ ลา ครูซ ให้เสียงโดย เบนจามิน แบรตต์ ผู้อยู่เบื้องหลังในการส่งผ่านการแสดงและเสียงพากย์ไปสู่ตัวละครที่มีสีสันทั้ง 3 ที่ทำให้โลกทั้ง 2 มีชีวิตขึ้นมา กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (“ทอย สตอรี่ 3”) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลินา (ศิลปินฝ่ายเรื่องราว จาก “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”) และอำนวยการสร้างโดย ดาร์ลา เค. แอนเดอร์สัน (“ทอย สตอรี่ 3”) “โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง” 

“โลกคู่ขนานทั้ง 2 ใบนี้ต่างกันมาก” อันคริช กล่าว “โลกหนึ่งคือ ซาตา ซีซิเลีย บ้านเกิดอันแสนงดงามและขยันขันแข่งของครอบครัวริเวร่า และอีกโลกหนึ่งคือดินแดนอันเจิดจรัส มีชีวิตชีวา ที่คนที่เรารักจากไปเมื่อพวกเขาหมดลม “โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง” แนะนำตัวละครต่างๆจากทั้ง 2 โลกในคืนก่อนเทศกาล วันแห่งความตาย (เดีย เดอ โลส มัวร์โตส) หนึ่งคืนสุดอลวนของเด็กชายผู้ยังมีชีวิต ที่มีชื่อว่า มิเกล ที่มีโอกาสได้เห็นโลกอีกด้านหนึ่ง”

โมลิน่า เสริมว่า “นักพากย์ของเรามีพรสวรรค์มากในการช่วยเราสร้างกลุ่มตัวละครที่ผสมผสานกัน นักพากย์แต่ละคนบอกเราว่าพวกเขาค้นพบว่ามีบางอย่างที่สัมพันธ์กับพวกเขาในหนังเรื่องนี้ มันเลยง่ายที่จะเข้าถึงหัวใจของเรื่องราวนี้ – มันคือเรื่องของครอบครัว เราจึงหวังว่าตัวละครเหล่านี้จะสะท้อนถึงทุกๆคน”

 

จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+