HIGHLIGHT CONTENT

Coco โครงกระดูกเดินได้จากดินแดนแห่งความตาย

  • 11,740
  • 07 ก.ค. 2017

Coco โครงกระดูกเดินได้ " จากดินแดนแห่งความตาย "

 

ถึงแม้ดนตรีจะเป็นสิ่งต้องห้ามของครอบครับของเขามาหลายชั่วอายุคน มิเกล (ให้เสียงโดยนักแสดงดาวรุ่ง แอนโธนี กอนซาเลส) ก็ฝันถึงการได้เป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จตามรอยไอดอลของเขา เออร์เนสโต้ เดอ ลา ครูซ (ให้เสียงโดย เบนจามิน แบรตต์) จากความสิ้นหวังในการพิสูจน์พรสวรรค์ของเขา มิเกลพบว่าตัวเขาได้เข้ามาสู่ดินแดนของคนตายที่มีสีสีนอันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่ตามมาด้วยเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมาย ระหว่างทางเขาได้พบกับ เฮคเตอร์ (ให้เสียงโดย กาเอล การ์เซ๊ย เบอร์นัล) สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ และพวกเขาทั้งคู่ได้เริ่มต้นการเดินทางเหนือจินตนาการเพื่อค้นหาความจริงเบื้อหลังประวัติศาสตร์ครอบครัวของมิเกล กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (“ทอย สตอรี่ 3”) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลิน่า (ศิลปินด้านเรื่องราว “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”) และอำนวยการสร้างโดย ดาร์ลา เค. แอนเดอร์สัน (“ทอย สตอรี่ 3”) “โคโค่วันอลวน วิญญาณอลเวง” จากดิสนีย์ พิกซาร์ 

- กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล (“โมสาร์ท อิน เดอะ จังเกิล” จาก อเมซอน) ช่วยให้ชีวิต เฮคเตอร์ สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ในโลกแห่งความตาย ผู้ที่ถูกบังคับให้ช่วยโดยมิเกล เพื่อที่จะเดินทางไปโลกของคนเป็น
- เบนจามิน แบรตต์ (“สตาร์” จาก ฟ็อกซ์ “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์”) พากย์เสียงไดอลของมิเกล เออร์เนสโต เดอ ลา ครูซนักดนตรีผู้มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์เม็กซิโก เป็นที่นับถือของแฟนๆทั่วโลกจนกระทั่งเขาจากไปก่อนวัยอันควร นักดนตรีมากความสามารถและเสน่ห์เหลือล้นคนนี้ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในโลกแห่งความตายนี้
- เอ็ดเวิร์ด เจมส์ โอล์โมส (“เบลด รันเนอร์,” “สแตนด์ แอนด์ ดีลิเวอร์”) ให้เสียงพากย์ ชิชาร์รอน เพื่อนขี้โมโหของเฮคเตอร์ ที่ถูกลืมอย่างน่าเศร้า – สภาวะที่เลวร้ายในโลกแห่งความตาย
- อาลานน่า อูบาค (“มีท เดอะ ฟอร์คเกอร์ส,” “เกิร์ลเฟรนด์ส ไกด์ ทู ดีวอส” จากบราโว่) พากย์เสียง มาม่า อิเมลด้า ย่าทวดของมิเกล ผู้นำของครอบครัวริเวียร่าและผุ้ก่อตั้งธุรกิจทำรองเท้าที่ประสบความสำเร็จของครอบครัว มิเกลพบกับมาม่า อิเมลด้าในดินแดนแห่งความตาย และพบว่าเธอไม่ได้โปรดปรานดนตรีเหมือนเขา
- เซเลเน่ ลูน่า (“มาย บลัดดี้ วาเลนไทน,” “เซเลบริตี้ ไวฟ์ สแวป”) พากย์เสียง เทีย โรซิต้า ป้าผู้ล่วงลับของมิเกล ที่อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งความตาย
- อัลฟองโซ่ อารัวว์ (“ทรี อามิโก้ส์” ผู้กำกับ/ผู้อำนายการสร้าง “ไลค์ วอเตอร์ ฟอร์ ช็อคโกแลต,” ผู้กำกับ “อะ วอร์ค อิน เดอะ คลาวด์ส”) ให้เสียง ปาป้า ฮูลิโอ้ ปู่ทวดของมิเกลที่เขาเจอในดินแดนแห่งความตาย
- เฮอร์เบิร์ต ซิกูเอนซา (“ลาร์รี่ คราวน์,” “เบ็น10: เอเลี่ยน สวอร์ม”) พากย์เสียงทั้ง ทิโอ ออสการ์ และ ทิโอ ฟีลิปเป้ ลุงฝาแฝดที่ตายไปแล้วของมิเกล ที่เขาเจอในดินแดนแห่งความตาย
- ออคเทเวีย โซลิส (ผู้เขียนบทละคร “ลิเดีย, ซานโตส แอนด์ ซานโตส”) พากย์เสียง เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ในสถานีชุมสายของดินแดนแห่งความตาย
- กาเบรียล อิเกลเซียส (“เพลนส์,” “เดอะ นัท จ็อบ,” “เดอะ นัท จ็อบ 2: นัทตี้ บาย เนเจอร์”) พากย์เสียงหัวหน้าเสมียนใน “แผนกคืนสู่เย้าครอบครัว” ของดินแดนแห่งความตาย
- ชีช มาร์ลิน (“คาร์ส 3,” “ทิน คัพ,” “แนช บริดเจส” ของ เอ็นบีซี”) พากย์เสียงเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ของดินแดนแห่งความตาย
- บลังก้า อาราเซลิ (“เดอะ บริดจ์) ให้เสียงพิธีกรรายการโชว์ความสามารถอันมีสีสันในดินแดนแห่งความตาย

 

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 30 พฤศจิกายน 2017

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+