HIGHLIGHT CONTENT

มาแบบลับๆ... Cloverfield 3 เผยเรื่องย่อ + ชื่อที่คาดว่าจะใช้ในภาคนี้

  • 13,913
  • 23 ม.ค. 2018

 

มาแบบลับๆ... Cloverfield 3 เผยเรื่องย่อ + ชื่อที่คาดว่าจะใช้ในภาคนี้

 

หลังจากมีการโปรโมทและมีข่าวออกมาแบบลับๆตามสไตล์ของหนังเฟรนไชส์เอเลี่ยนอสูรกายยักษ์ชื่อดังที่น่าติดตามอย่าง Cloverfield ที่ชอบมาในแนวของหนังที่จะไม่ได้บอกอะไรกับเรามากมายนักก่อนที่จะได้ฉาย ซึ่งได้สร้างเซอร์ไพรส์มาแล้วในภาคที่ 2 อย่าง 10 Cloverfield Lane ที่ทำให้แฟนๆรู้สึกสนใจและติดตามในตัวหนังเรื่องนี้มาก ล่าสุดดูเหมือนว่าในภาคที่ 3 นี้ มันอาจจะใช้ชื่อว่า “Cloverfield Station”

 

โดยก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เปิดเผยชื่อออกมาในชื่อว่า “God Particle” โดยมีผู้กำกับคือ Julius Onah ซึ่งในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของเหล่านักบินอวกาศที่อยู่ในสถานีนอกโลก กลุ่มคนที่หลังจากเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับเครื่องเร่งอนุภาคก็ได้ค้นพบสิ่งที่น่าตกใจแบบสุดๆ นั่นก็คือโลกของพวกเขาได้หายไปแล้ว... พวกเขาทุกคนจึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดกลับโลกให้ได้

 

ชื่อเรื่องใหม่ที่ได้รับการรายงานมานี้ มาจาก Reddit ที่ได้แหล่งข่าวมาจาก ผู้จัดแสงในภาพยนตร์รวมไปถึงเว็บไซต์หลักที่มีชื่อเป็น CloverfieldStation.com และ CloverfieldStationmovie.com บวกกับได้มีการพบเจอชื่อของ Facebook และ Twitter ที่เป็นชื่อใหม่นี้ ซึ่งมันทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าในภาคที่ 3 พวกเขาอาจจะใช้ชื่อนี้จริงๆ

 

อย่างไรก็ตาม ชื่อเรื่องในภาคที่ 2 อย่าง “10 Cloverfield Lane” ก็ได้มีการเปิดเผยชื่อออกมาก่อนที่หนังจะเข้าฉายเพียง 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งชื่ออย่างเป็นทางการมันอาจจะยังเป็นชื่ออื่นก็ได้ และจากการคาดเดาเราจะได้รู้ชื่อจริงๆของหนังก็ต่อเมื่อได้รับการยืนยันจากทางค่ายในตอนที่มีตัวอย่างออกมาแล้วเท่านั้น

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความลึกลับของเฟรนไชส์นี้ ก็อาจจะหวังไว้ว่าไม่อยากรู้อะไรเกี่ยวกับตัวหนังมากเกินไป ค่อยไปรอเซอไพรส์ในโรงเหมือนกับภาคก่อนๆ ก็คงจะสนุกไปอีกแบบก็ได้นะ

Cloverfield 3 เข้าฉายวันที่ 21 มิถุนายน 2018

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com