HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปรไฟล์ โคลอี้ เกรซ โมเรทซ์ จากจิ๋วจี๊ด สู่บทกัปตันสาว ใน SHADOW IN THE CLOUD

  • 1,673
  • 09 ก.พ. 2021

 

โคลอี้ เกรซ โมเรทซ์ นักแสดงสาวผู้มีพรสวรรค์และมีความสามารถอันหลากหลาย​ ได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจในผลงาน​ประเภทต่างๆทั้งภาพยนตร์อิสระและภาพยนตร์​สตูดิโอ งานชิ้นต่อไปของเธอกำลังจะแสดงในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของวอร์เนอร์บราเธอร์ส เรื่องTOM AND JERRY ผลงานดัดแปลงจากการ์ตูนคลาสสิก​ของHanna-Barbera  

 ล่าสุดเธอได้พากย์​เสียงตัวละครขึ้นชื่อ"Wednesday Addams"ในTHE ADDAMS FAMILYเวอร์ชันแอนิเมชันของMGM  ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2019และมีไฟเขียวให้สร้างภาคต่อหลังจากเปิดตัวไม่นาน  ภาคต่อมีกำหนดฉายในวันที่ 22 ตุลาคม 2021 ในเดือนมีนาคม 2019 โคลอี้ได้แสดงในเรื่องGRETAของFocus Features ประกบIsabelle HuppertและกำกับโดยNeil Jordan

 ก่อนหน้านี้เธอได้ร่วมแสดงในTHE MISEDUCATION OF CAMERON POST ซึ่งเปิดให้วิจารณ์และได้รับรางวัลGrand Jury Prizeในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี2018  ต่อมาในปีนั้นเธอได้แสดงในเรื่องSUSPIRIAของLuca Guadagninoซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสปี2018 และได้รับรางวัลRobert Altman AwardในงานFilm Independent Spirit Awards​ 2019

 

 ในปี2010 โคลอี้ได้ปรากฏตัวในบทบาทแหวกแนวในบท‘Hit-Girl’ในKICK-ASS คัลท์คลาสสิกของMatthew Vaughn  ต่อจากนั้นเธอได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องLET ME INของMatt Reevesซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลTop 10 Performances of the YearอันทรงเกียรติของTIME MagazineรวมถึงBest PerformancesของNew York Timesประจำปี2010

 เครดิตผลงานภาพยนตร์อื่นๆได้แก่HUGO ที่ได้รับรางวัลออสการ์ของMartin Scorsese, IF I STAY, DARK SHADOWS, CARRIE, THE WAVE 5TH SUMMER 500 DAYS EQUALIZER และ BOLT

 

ประจัญบานอสูรเวหา

  • 11 February 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 83 นาที
15+