HIGHLIGHT CONTENT

นักล่าแม่มดคนสุดท้ายของปฐพีกำลังมาเยือน ! ชมคลิปใหม่สุดเข้มข้นจาก "THE LAST WITCH HUNTER

  • 20,096
  • 21 ก.ค. 2015

นักล่าแม่มดคนสุดท้ายของปฐพีกำลังมาเยือน ! 
ชมสปอตใหม่สุดเข้มข้นจาก "THE LAST WITCH HUNTER
เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด”

 

 

แอ็คชั่นสตาร์หนุ่มสุดล่ำ ‘วิน ดีเซล’ กลับมาผงาดความมันส์ครั้งล่าสุดกับบทบาท 'คาลเดอร์’ นักล่าแม่มดคนสุดท้ายของปฐพี ในสปอตใหม่สุดเข้มข้นความยาว 12 วินาทีของโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็คชั่น - แฟนตาซี - บล็อกบัสเตอร์แห่งปีอย่าง "THE LAST WITCH HUNTER - เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด” ซึ่งได้รับการปล่อยออกมาผ่านทางแอคเค้าท์ของ เฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ 
 
"THE LAST WITCH HUNTER - เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด” นั้นบอกเล่าเรื่องราวถึง 500 ปีภายหลังจากสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้ายให้ครอบครองโลก ... เหล่านักล่าแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ 'คาลเดอร์' (วิน ดิเซล) ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้ แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น และนับจากวินาทีนั้นเองชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และแล้ววันหนึ่งศัตรูที่อันตรายก็ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับแผนการที่จะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง คาลเดอร์ก็รู้ดีว่านี่คือหน้าที่สำคัญที่เหลือเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถช่วยมนุษยชาติได้ !
 
เกิดอมตะ ล่านิรันดร ... สงครามล่าแม่มดครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้น ! ใน "THE LAST WITCH HUNTER - เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด" ... 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด

  • 22 October 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 106 นาที
15+