HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! จอมเวทย์คนรักหมอแปลก Clea อาจปรากฏตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

  • 8,659
  • 30 ม.ค. 2020

 

ลือ! จอมเวทย์คนรักหมอแปลก Clea อาจปรากฏตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor Strange

 

มีการรายงานว่า คนรักของ หมอแปลก Doctor Strange ที่มีชื่อว่า Clea จะมีการเปิดตัวครั้งแรกภายในหนังภาคต่อภาคที่ 2 อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

จากสื่อ The Illuminerdi ได้มีการรายงานที่อ้างอิงจากการคัดเลือกนักแสดงจากทางค่ายของหนังภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่จอมเวทย์แห่ง MCU คนนี้ว่า Clea อาจเป็นอีก 1 ตัวละครที่จะมีการปรากฏตัวภายในหนัง ต่อเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Brother Voodoo และ America Chavez จะมีบทบาทภายในหนัง แต่อย่างไรก็ตามจากข่าวการรายงานนี้ ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆจากทางค่าย Disney และ Marvel อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

Doctor Strange

 

Clea ปรากฏตัวครั้งแรกในคอมมิค Strange Tales #126 ปี 1964 เธอคือลูกสาวของ Umar เป็น พี่/น้องสาวของ Dormammu. Clea ถูกเรียกมาจากมิติแห่งความมืด (Dark Dimension) สถานที่ซึ่งปกครองโดย Dormammu แต่ Clea ได้ถูกช่วยเหลือโดย Doctor Strange ในการต่อสู้กับปีศาจต่างมิติ และจากการต่อสู้ร่วมกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆผูกพันมากยิ่งขึ้นจนตกหลุมรักซึ่งกันและกัน จนกระทั่งแต่งงานกัน พลังเวทย์ของ Clea และความสามารถของเธออยู่ในระดับที่เทียบเท่ากับ Strange และนั่นมันก็ทำให้เธอเป็นพันธมิตรที่พึ่งพาได้มากๆ

 

เธอจะปรากฏตัวมาในภาคนี้จริงหรือไม่ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเหมือนในคอมมิคหรือเปล่า ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Doctor Strange

Doctor Strange

 

Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้าฉาย 5 พฤษภาคม 2021 ในโรงภาพยนตร์

Doctor Strange

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง