HIGHLIGHT CONTENT

ส้นสูงกับไดโนเสาร์ นักแสดงเฉลยว่ารอบนี้ใน Jurassic World 2 เธอยังใส่มันอยู่รึเปล่า??

  • 9,676
  • 20 เม.ย. 2018

 

ส้นสูงกับไดโนเสาร์ นักแสดงเฉลยว่ารอบนี้ใน Jurassic World 2 เธอยังใส่มันอยู่รึเปล่า??

 

 

                ถ้าใครยังจำ Jurassic World กันได้ นอกเหนือไปจากไดโนเสาร์ที่ทุกคนตราตรึงทั้งการเปิดตัวใหม่ของ Indominus Rex และการกลับมาของป้าทีเร็กซ์ผู้เป็นตำนานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ได้เกี่ยวกับไดโนเสาร์แล้วทุกคนยังคงจดจำและล้อมาจนถึงทุกวันนี้คือการใส่รองเท้าส้นสูงวิ่งหนีไดโนเสาร์ตลอดทั้งเรื่องของแคลร์ (รับบทโดย ไบร์ซ ดัลลาส โฮวาร์ด) ที่วิ่งยังไงส้นสูงที่ยังไม่หัก แถมเธอยังไม่มีอาการปวดเท้าให้เห็นสักนิด พอมาถึงใน Jurassic World: Fallen Kingdom เราก็อดที่จะตั้งคำถามไม่ได้ว่าในภาคนี้เธอจะยังคว้าส้นสูงคู่เก่ากลับมารึเปล่า??

 

                ไบร์ซ ดัลลาส โฮวาร์ด ได้ให้คำตอบของเรื่องที่ว่านี้กับนิตยสาร Entertainment Weekly เอาไว้ว่า “ฉันอยากพูดให้เคลียไปเลยว่าตั้งแต่เริ่มต้นเรื่องมาแคลร์ได้เปลี่ยนไปแล้ว แต่เธอก็ยังใส่รองเท้าส้นสูงอยู่ เธอเป็นคนที่มีจิตวิญญาณของการผจญภัยอยู่ในตัว แล้วก็ยังรักรองเท้าส้นสูงด้วย และใช่! เธอได้เตรียมตัวที่จะกลับไปที่เกาะอีกครั้งและคราวนี้เธอสวมรองเท้าบู้ตนะ”

 

 

                โอเค ถือว่าเคลียชัดกันไปเลยว่าใน Jurassic World: Fallen Kingdom นี้เราจะเห็นเธอสวมรองเท้าบู้ตพร้อมลุยเต็มที่เพราะได้มีการเตรียมตัวกลับไปยังเกาะเอสลานูบลาอีกครั้ง ซึ่งก็เข้าใจได้เพราะในภาคที่แล้วนั้นเหตุการณ์อาละวาดของไดโนเสาร์เป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด อาจทำให้เธอไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนรองเท้าให้เรียบร้อยก็ต้องหนีตายกันอย่างอลหม่าน เตรียมไปพบกับการผจญภัยในเกาะที่ล่มสลาย กับการช่วยเหลือเหล่าไดโนเสาร์จากยุคดึกดำบรรพ์ให้รอดพ้นจากอันตรายกันดีกว่าในจูราสสิก เวิร์ล: อาณาจักรล่มสลาย

 

Jurassic World: Fallen Kingdom

7 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+