HIGHLIGHT CONTENT

หนังซูเปอร์ฮีโร่+หนังรางวัลคุณภาพ!! แง้ม2โปรเจคใหม่ล่าสุดจาก คริสเตียน เบล

  • 3,010
  • 26 มี.ค. 2020

 

 

อัพเดตผลงานเรื่องถัดไปของ คริสเตียน เบล

มาครบทั้งสายรางวัลและซูเปอร์ฮีโร่

 

                หลังจากประกาศความสามารถอีกครั้งในปี 2019 ที่ผ่านมากับภาพยนตร์เรื่อง Ford V Ferrari ดูเหมือนว่าในปี 2020 นี้ คริสเตียน เบลจะไม่ได้มีผลงานภาพยนตร์ให้เราได้ติดตามกันต่อ แต่ข่าวคราวผลงานภาพยนตร์เรื่องถัดไปของเขาหลังจากนี้ก็ชวนให้ตื่นเต้นอยู่ไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์แนวล่ารางวัล หรือจะเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ จะมีเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

 

 

                เบาะแสแรกมาจาก แมตต์ เดม่อน นักแสดงที่เคยร่วมงานกับคริสเตียน เบลในภาพยนตร์เรื่อง Ford V Ferrari เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Los Angeles Times ว่า ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของคริสเตียนนั้น เขาจะกลับไปร่วมงานกับผู้กำกับ David O. Russell อีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีข่าวลือออกมา

โดยเว็บไซต์ Collider ได้รายงานว่า พล็อตเรื่องของภาพยนตร์ที่คริสเตียน เบล จะแสดงในเรื่องต่อไปนั้น จะเป็นเรื่องราวของสองคู่หู หมอและทนายความ ที่ต้องมาร่วมงานกันโดยบังเอิญ โดยมีการรายงานเพิ่มเติมว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ มาร์โกต์ ร็อบบี้ และไมเคิล บี. จอร์แดน มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ตามกำหนดการถ่ายทำเดิมนั้นจะเริ่มในช่วงต้นปี 2020 นี้ แต่ก็ต้องเลื่อนออกไป

 

 

สำหรับเรื่องที่ 2 นั้น แน่นอนว่าเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลก กับการออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียน เบลจะเข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder โดยเริ่มมีข่าวลือแรกออกมาว่าเขาจะมารับบทเป็นตัวละครต่างดาวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ภายหลังก็มีการออกมาคอนเฟิร์มโดย เทซซ่า ทอมป์สัน นักแสดงผู้รับบท วัลคีรี่ ว่าคริสเตียน เบลจะมารับบทเป็นวายร้ายคนสำคัญ

นั่นทำให้แฟน ๆ ต่างพากันคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าตัวละครจากคอมิกส์ตัวไหนที่เขาจะมารับบท เราก็คงมีแต่ต้องรอติดตามต่อไปเท่านั้น โดยในตอนนี้ Thor: Love And Thunder ยังอยู่ในช่วงของการเขียนบทให้เสร็จสิ้น และเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างเข้าสู่ความปกติเรียบร้อยเมื่อไร เราเชื่อว่าพวกเขาต้องเริ่มกลับมาเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ต่ออย่างแน่อน เรามารอติดตามกันต่อไป

 

Source: Looper

ข่าวที่เกี่ยวข้อง