HIGHLIGHT CONTENT

สามนาทีกับหมีคริส! คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์วิธีออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ในบ้าน

  • 2,752
  • 03 เม.ย. 2020

 

 

สามนาทีกับหมีคริส! คริส เฮมส์เวิร์ธ

โชว์วิธีออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ในบ้าน

 

                ในเวลานี้หลายคนจำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน การออกจากบ้านไปพบปะหรืออยู่ในสถานที่ที่มีผู้คนจำนวนมากอาจเป็นเรื่องที่ไม่สมควรนัก โดยเฉพาะสถานที่ออกกำลังกายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ยิม หรือสวนสาธารณะ ที่ต่างก็ปิดชั่วคราว ทำให้การออกกำลังกายเหมือนจะถูกหยุดไปด้วย มีหลายคนไม่น้อยที่อยากจะออกกำลังกายอยู่กับบ้าน แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี หรือกังวลว่าไม่มีอุปกรณ์ออกกำลังกาย ทำให้เริ่มห่างหายการดูแลสุขภาพของตัวเองไปทุกที

 

 

                วันนี้เรามีคลิปจากคนดังฟากฮอลลีวู้ดมาฝาก กับคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่ล่าสุดเขาได้อัพเดตคลิปวีดีโอลงบน Instagram @chrishemsworth เป็นการสาธิตวิธีการออกกำลังกาย ด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ที่สามารถหาได้ในภายในบ้านของตัวเอง พร้อมมีการเปรียบเทียบกับการใช้อุปกรณ์ หรือท่าทางการออกกำลังกายปกติด้วย คลิปที่ว่าจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

คลิกภาพเพื่อดูคลิป

 

                เรียกได้ว่าเป็นสามนาทีเพื่อสุขภาพกับหมีคริสที่แท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เราจะสามารถดูแลสุขภาพของตัวเองได้ ภายใต้วิถีชีวิตที่ต้องปรับเปลี่ยนกันในช่วงนี้ สำหรับผลงานภาพยนตร์ของคริส เฮมส์เวิร์ธ เรื่องต่อไปใน Marvel Cinematic Universe ก็คือการกลับมารับบทเทพเจ้าสายฟ้าอีกครั้ง ในภาพยนตร์ภาคที่สี่ชื่อ Thor: Love and Thunder แม้ว่าจะยังไม่ได้เริ่มกระบวนการถ่ายทำ แต่ผู้กำกับไทก้า ไวตีติก็ยังคงพัฒนาบทภาพยนตร์ต่อไป

 

Source: Cinema Blend

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง