HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์เวิร์ธ ไม่โผล่ร่วม Civil War จับขวานเปิดศึกใน Winter’s War เคียงข้างราชินีหิมะ

  • 10,263
  • 16 มี.ค. 2016

คริส เฮมส์เวิร์ธ ไม่โผล่ร่วม Civil War
จับขวานเปิดศึกใน Winter’s War 

 

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงเจ้าบทบาทผู้รับบทเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ ควงคู่มากับนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน กลับมารับบทใน The Huntsman: Winter’s War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง พร้อมเสริมทีมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง เจสสิก้า แชสเทน และเอมิลี่ บลันท์ ภาพยนตร์อีพิค แอ็คชั่น ผจญภัย เรื่องนี้ ได้เผยให้เห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนสโนไวท์ ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดยเซดริค นิโคลัส-โทรยัน และได้ผู้อำนวยการสร้างโจ ร็อธ (จาก Maleficent, Alice in Wonderland) กลับมาเป็นผู้นำทีมงานสร้างอีกครั้งในเรื่องราวใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายใต้ตำนานที่เป็นที่เล่าขานสืบต่อกันมา
 
เธอรอนรับบทราชินีราเวนน่าผู้ชั่วร้าย ผู้หักหลังน้องสาวแสนดีอย่าง เฟรย่า (บลันท์) ด้วยการกระทำที่ยากจะให้อภัยได้ ทำให้เฟรย่ากลายเป็นคนเลือดเย็นต่อความรัก และปลดปล่อยพลังเย็นยะเยือกที่เธอไม่เคยรู้ว่ามีอยู่ในตัว เฟรย่าล่าถอยกลับสู่อาณาจักรที่อยู่ทางเหนือ ระดมกองทัพนายพรานซึ่งเป็นเสมือนผู้ปกป้องเธอ
 
เมื่อสงครามแย่งชิงอำนาจระหว่างสองราชินีปะทุขึ้น หนึ่งวีรบุรุษที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองนาง ก็คือ เอริค (เฮมส์เวิร์ธ) สุดยอดนายพรานที่เก่งที่สุดของเฟรย่า เอริค พร้อมด้วยเพื่อนร่วมรบอย่าง ซาร่า (แชสเทน) หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่เคยเข้าถึงหัวใจของเขา ต้องช่วยเฟรย่าพิชิตพี่สาวของเธอ มิเช่นนั้น ความชั่วช้าของราเวนน่าจะครอบครองอาณาจักรไปชั่วนิรันดร์
 
เตรียมพบกับสงครามระหว่างธรรมะและอธรรมในภาพยนตร์ผจญภัยแอ็กชั่นสุดยิ่งใหญ่ The Huntsman: Winter’s War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง 6 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง

  • 06 April 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง