HIGHLIGHT CONTENT

Furiosa A Mad Max Saga และการพลิกบทบาทสวมผ้าคลุมวายร้ายของ คริส เฮมส์วอร์ธ

  • 86
  • 07 พฤษภาคม 2024

Furiosa A Mad Max Saga และการพลิกบทบาทสวมผ้าคลุมวายร้ายของ คริส เฮมส์วอร์ธ

 

 

หนีไม่พ้นบทบาทที่ต้องสวมผ้าคลุมจริง ๆ สำหรับ คริส เฮมส์วอร์ธ ที่ถึงแม้ว่าเขาจะสวมผ้าคลุมซูเปอร์ฮีโร่กับบทบาทของ ธอร์ โอดินสัน ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมายาวนานนับสิบปี เขาก็ยังคงต้องกลับมาสวมมผ้าคลุมอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ แต่ในครั้งนี้จะแตกต่างออกไปพอสมควร เพราะว่าผ้าคลุมผืนใหม่นี้จะเป็นผ้าคลุมของวายร้ายที่มีชื่อว่า ดีเม็นตุส

โดยนักแสดงชาวออสเตรเลียได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ เกี่ยวกับการพลิกบทบาทในครั้งนี้

 

“ใช่เลย มันเป็นการออกเดินทางครั้งใหม่ และมันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากด้วย”

“ผมกำลังจะพูดว่ามันเยี่ยมเลยนะที่จะไม่ได้สวมผ้าคลุม แต่ในหนังเรื่องนี้ผมก็ดันสวมผ้าคลุมแถมมันยังเป็นสีแดงอีกด้วย หรือไม่เดี๋ยวมันก็จะกลายมาเป็นสีแดงเอง เป็นอะไรที่น่าตลกดี”

 

 

“ไม่ได้ตั้งใจที่จะเปรียบเทียบกับ ธอร์ เลยนะ แต่ผมพบว่ามันเป็นการออกเดินทางที่น่าอัศจรรย์เลยทีเดียว การที่จะได้รับบทเป็นตัวร้าย, การได้เปลี่ยนแปลง และเข้าไปอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเป็นอะไรที่สนุกมาก ผมรักมัน และมันเป็นอะไรที่น่าดึงดูดมากจริง ๆ”

“มันมีกฎอยู่หลายข้อที่คุณต้องทำตามในหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่กับหนังเรื่องนี้ ผมสามารถโยนมันทิ้งไปได้ทั้งหมด ซึ่งเป็นอะไรที่ดีเลย”

 

ดีเม็นตุส เป็นหัวหน้าแก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ที่จะเป็นหนึ่งในวายร้ายหลักของเรื่องนี้ร่วมกับ อิมมอทัล โจ อีกหนึ่งขุนศึกที่จะมาแย่งชิงอำนาจแห่งดินแรกรกร้างกับเขา ส่วนตัวละคร ฟูริโอซ่า ของ อันยาเทย์เลอร์-จอย ก็ต้องพยายามเอาตัวรอดจากความขัดแย้งนี้ เพื่อที่จะหาทางกลับไปยังบ้านเกิดที่เธอถูกลักพาตัวออกมาให้ได้

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง