HIGHLIGHT CONTENT

Chris Evans เป็นคนเล่นบทสุดท้ายทิ้งทวน Captain America ด้วยตัวเองใน Endgame

  • 38,006
  • 10 พฤษภาคม 2019

 

Chris Evans เป็นคนเล่นบทสุดท้ายทิ้งทวน Captain America ด้วยตัวเองใน Endgame

 

คำเตือน: บทความนี้จะมีเนื้อหาสปอยล์ Avengers: Endgame ขั้นรุนแรง

 

 

หนึ่งในฉากช่วงท้ายของ Avengers: Endgame ที่ทำให้แฟนๆ Marvel หลายๆคนต้องเสียน้ำตาคงหนีไม่พ้น ฉากที่ Cap เดินทางผ่านมิติควอนตัมเพื่อกลับไปทำภารกิจสุดท้ายในการส่งคืนมณีทั้ง 6 ไปยังที่ที่มันควรอยู่ แต่เขาก็ไม่ได้กลับมาในวัยหนุ่มเหมือนเดิม Steve Rogers ตัดสินใจย้อนเวลากลับไปใช้ชีวิตอยู่ในอดีตอยู่กับคนที่เขารักอย่าง Peggy และใช้ชีวิตอยู่เรื่อยมาจนแก่ และในฉากนี้เองที่ทำให้เราได้เห็นกับ Steve Rogers ในวัยแก่ เสียงแก่ ผู้เกษียณตัวเองจากการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Captain America และส่งต่อโล่ให้เพื่อนคนสนิทของเขาอย่าง Sam Wilson รับช่วงต่อชื่อนี้

 

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในฉากสุดกินใจนี้ ได้ถูกถ่ายทอดออกมาโดยการแสดงของ Chris Evans ด้วยตัวเองทั้งหมด 100% ไม่ได้ใช้นักแสดงชายแก่มาแสดงแทนหรือใช้เสียงชายแก่ที่คล้ายกับ Chris Evans มาแสดงแทนเลย

 

 

โดยผู้กำกับอย่างสองพี่น้อง Russo ได้ออกมายืนยันกับสื่อ EW ว่าพวกเขาต้องการให้ฉากนี้เป็น Chris Evans มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีการใช้เทคโนโลยี CGI ที่จำเป็นบ้างเล็กน้อยเพียงเท่านั้น

“แน่นอนครับ หากมันออกมาไม่สมบูรณ์แบบมันอาจทำให้ฉากเจตนาที่จะส่งผ่านทางอารมณ์ฉากนี้ถูกทำลายได้เลย เราได้ทำการประยุกต์ใช้เอฟเฟคมากมาย เราได้ทำการแต่งหน้าอย่างละเอียดและเพิ่มเติม CG เข้าไปช่วยนิดหน่อย”

 

Joe Russo กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเสียงของ Cap ตอนแก่ที่เราได้ยินกันว่า

“เราไม่ได้ทำการแปลงเสียงใดๆของเขาเลย.... ทุกๆอย่างที่คุณได้เห็น ได้ยิน เป็นการแสดงของเขาเองทั้งหมด มีเพียงแค่หน้าที่แก่ของเขาเท่านั้นที่ถูกทำขึ้น นอกจากนั้นเราไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย”

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง