HIGHLIGHT CONTENT

เผยซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจวัยเด็กของ ครีส อีแวนส์

  • 3,025
  • 26 มี.ค. 2019

 

เผยซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจวัยเด็กของ ครีส อีแวนส์

 

Chris Evans นักแสดงหนุ่มมาดเข้มผู้ที่เรารู้จักกันดีในบท Steve Rogers หรือ Captain America 1 ในผู้ก่อตั้งทีม Avengers อีกทั้งยังเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้อยู่ในดวงใจใครหลายๆคน ได้ออกมาเปิดเผยตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาชื่นชอบในวัยเด็กแล้ว

 

ถึงแม้ Chris Evans จะเคยเล่นบทซูเปอร์ฮีโร่ทางค่าย Marvel มาแล้วถึง 2 ตัวละคร นั่นก็คือ Johnny  Storm หรือ ซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์เพลิง Human Torch แห่งทีม Fantastic Four ในปี 2005 ก่อนที่หลังจากนั้นจะมาแจ้งเกิดกับบทซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ในบท Captain America แห่งทีม Avengers และถึงเขาจะดูมีความสัมพันธ์กับค่าย Marvel แต่ใครจะรู้ว่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของเขาในวัยเด็กจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่แห่งค่าย DC ตลอดกาลอย่าง Batman!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ THR คริส อีแวนส์ ได้ตอบคำถามที่มาจากแฟนๆด้วยคำถามที่ว่า “ใครคือซูเปอร์ฮีโร่คนโปรดของคุณในวัยเด็ก” โดยเขาได้ตอบว่า

“คือผมไม่ได้เป็นเด็กที่เจ๋งขนาดนั้น. ผมชอบดูการ์ตูนมากกว่า แบบ บักส์ บันนี่ และ ลูนี่ตูนส์ พวกนั้น แต่ถ้าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ผมคงจะบอกว่าเป็น Batman ผมชอบเขาจริงๆนะ ผมว่าจริงๆแล้วผมไม่ควรพูดแบบนี้ เกี่ยวกับ DC มันอาจจะ...ผมไม่อยากให้เกิดปัญหา แต่หนังของ Michael Keaton เรื่องนั้น มันเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่มาก ดังนั้นใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมชอบ Batman”

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง