HIGHLIGHT CONTENT

อย่าด่าสตาร์ลอร์ด...ชายผู้เสียสละมาเยอะ คริส แพรตต์ออกตัวปกป้องสิ่งที่เขาทำใน Infinity War

  • 40,195
  • 04 มิ.ย. 2018

 

อย่าด่าสตาร์ลอร์ด...ชายผู้เสียสละมาเยอะ คริส แพรตต์ออกตัวปกป้องสิ่งที่เขาทำใน Infinity War

 

 

                เราเชื่อว่าหลังจากจบ Avengers: Infinity War ความเห็นต่อตัวละคร สตาร์ลอร์ด หัวหน้าทีมแห่ง Guardians of the Galaxy ล้วนแตกออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเขา จากพฤติกรรมหัวร้อนจนทุกอย่างพังพินาศ ฝ่ายหนึ่งก็ออกตัวว่าสตาร์ลอร์ดทำไปเพราะความเสียใจ และมันเป็นหนึ่งในแผนที่ด็อกเตอร์สเตรนจ์วางเอาไว้แล้ว ในขณะที่อีกฝ่ายก็ไม่เห็นด้วยอย่างสิ้นเชิง พลางวิจารณ์ว่าการกระทำของปีเตอร์ ควิลล์มันไม่ควรเกิดขึ้น มาดูกันว่าคริส แพรตต์เขาคิดยังไงกับเรื่องนี้

 

                “หลายคนดูหัวเสียเกี่ยวกับสิ่งที่สตาร์ลอร์ดทำนะครับ แต่เขาคนนี้เป็นคนที่ต้องมองแม่ของตัวเองตาย ต้องเห็นพ่อในอุดมคติของเขา(ยอนดู)ตายในอ้อมกอดของตัวเอง ถูกบังคับให้ฆ่าพ่อที่เป็นสายเลือดของตัวเอง และตอนนี้เขาต้องมาเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรักที่เหลืออยู่ในชีวิตไปอีก เพราะฉะนั้นผมเลยคิดว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมามันเป็นมนุษย์มาก ๆ และผมคิดว่าความเป็นมนุษย์ของทีม Guardians of the Galaxy นี่ล่ะที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ผมคิดว่าถ้าผมได้ย้อนเวลากลับไปอีกเป็น 100 ครั้ง ผมก็จะทำแบบเดิมนี่ล่ะ” คริส แพรตต์กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Radio Times ระหว่างการโปรโมท Jurassic World: Fallen Kingdom

 

 

                พอลองคิดในมุมนี้แล้วการกระทำของสตาร์ลอร์ดก็ดูจะสมเหตุสมผลในแง่ของการนำเสนอความเป็นมนุษย์ได้อย่างชัดเจน และหากการกระทำของเขาเปลี่ยนไป ก็ไม่มีอะไรมารับประกันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นจะจบลงด้วยดี เอาเป็นว่าเรามาติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าเรื่องราวจะคลี่คลายออกมาในรูปแบบไหนใน Avengers 4 แต่เร็ว ๆ นี้เราจะได้ดูอีกหนึ่งผลงานฟอร์มยักษ์ของเขาในบทโอเวน เกรดี้ ผู้ฝึกแรพเตอร์ที่จะกลับมาอีกครั้งใน Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย 7 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Jurassic World: Fallen Kingdom

จูราสสิก เวิร์ล: อาณาจักรล่มสลาย

7 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+