HIGHLIGHT CONTENT

เคที่ Vs เจ๊น้ำ สองคาแรคเตอร์พลิกสุดขั้ว ใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

  • 6,738
  • 18 พ.ย. 2019

 

 

ชมพู่มาทำอะไรกับแก๊งค์ตุ๊ดซี่ส์ เผยที่มาภารกิจหลอกลวง

สุดวายป่วงของเหล่าเดอะ เฟค!!

               

                ฮือฮากันทั่วโลกออนไลน์ในทันที เมื่อภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค เปิดเผยสมาชิกร่วมทีมความวายป่วงคนใหม่เป็น ชมพู่ - อารยา ตัวแม่อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงไทย ที่คราวนี้แม่พลิกมารับบท 2 บทที่แตกต่างกันสุดขั้ว กับการเป็นเคที่ ซูเปอร์สตาร์ของวงการที่ดั๊นไปเผชิญวิบากกรรมด้วยเหตุจาก กอล์ฟ แห่งแก๊งค์ตุ๊ดซี่ส์ กับอีกหนึ่งบทบาทนั่นคือ เจ๊น้ำ แม่ค้าฝีมือสุดร้ายกาจ ที่ลงทุนศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกับเคที่ทุกกระเบียดนิ้ว

 

                ความแตกต่างสุดขั้วของ 2 บทบาทที่ต้องอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดย ชมพู่ ได้เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของการมารับแสดงบททั้งสองใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค เอาไว้ดังนี้...

 

 

“วันที่เติ้ล (ผู้กำกับ) มาเล่าเรื่องให้ฟัง เล่าถึงคาแร็กเตอร์เคที่ กับเจ๊น้ำ เราก็ อยากเล่นเลยนะ เพราะเราชอบอะไรสนุกๆ ตลกอยู่แล้ว เลยอยากมาเป็นส่วนหนึ่ง ของความสนุกในครั้งนี้ เพื่อนๆ เล่นอะไรกันเราก็อยากสนุกด้วย เพราะชมดูตุ๊ดซี่ส์ ซีซั่น 1 อยู่แล้ว เราพอจะเข้าใจตัวละครว่าตลกประมาณไหน

ก่อนไปเวิร์คช็อปเรา หนักใจบทเจ๊น้ำมากกว่าเคที่ เพราะคิดว่าเคที่มันก็คล้ายชีวิตเรา เราเป็นดารา เป็นตัวแม่ อยู่วงการมานาน คิดว่าไม่น่าจะไกลตัวมาก แต่พอเล่นแล้วมันไม่ง่าย เลย เราต้องหาความพอดีของเคที่ เพราะเขาคนละขั้วกับเจ๊น้ำมากๆ บทมันต้อง เล่นให้ขาด ทำอย่างไรให้คนดูเชื่อว่ามันมีตัวละคร 2 ตัวนี้อยู่จริงๆ

เมื่อเราเลือกที่ จะเล่นแล้ว เพื่ออรรถรส และความบันเทิงของผู้ชม เราก็ต้องเล่นไปให้สุด ไม่ได้ห่วงลุคเลย เราจะเป็นกังวลแค่ว่าทำอย่างไรให้มันถึงบทมากกว่า”

 

 

                เตรียมพบกับ เคที่ และ เจ๊น้ำ ผ่านการแสดงของชมพู่ อารยาที่กลับมาหลังจากห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์ไปยาวนานกว่า 3 ปี แม่จะทุ่มสุดตัวและระเบิดความวายป่วงได้มากน้อยแค่ไหน รอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ 5 ธันวาคมนี้ กับ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

               

ภาพจาก: Facebook Page: ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง