HIGHLIGHT CONTENT

ทวงบัลลังก์!! ชัคกี้ภาคใหม่กำลังจะมา คอนเฟิร์มนักแสดงเตรียมออกอาละวาด!

  • 9,882
  • 21 ก.ย. 2018

 

ทวงบัลลังก์!! ชัคกี้ภาคใหม่กำลังจะมา คอนเฟิร์มนักแสดงเตรียมออกอาละวาด!

 

 

                ก่อนที่แอนนาเบลล์จะขึ้นแท่นตุ๊กตาผีที่น่ากลัวที่สุด ในยุคก่อนหน้านั้น ตำแหน่งตุ๊กตาที่สยองขวัญที่สุดคือ ชัคกี้ ตุ๊กตามีชีวิตพร้อมมีดคู่ใจ มันออกไล่ล่าฆ่าไม่เลี้ยง ความโหดและความน่ากลัวของมันกลบสิ้นทุกความน่ารักที่ตุ๊กตาเคยเป็น ใครที่เคยดูคงจะติดตากับภาพความโหดของมันเป็นอย่างดี และในตอนนี้เราขอบอกเลยว่ามันกำลังจะกลับมา กับการรีบู๊ตครั้งใหม่ กับภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play

 

 

                สตูดิโอ MGM และ Orion ได้จับมือกันร่วมสร้างภาพยนตร์ Child’s Play ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยตอนนี้ได้ดำเนินการสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมดึงเอา ออเบรย์ พลาซ่า นักแสดงจากซีรีย์มนุษย์กลายพันธุ์สุดลึกล้ำ Legion และนักแสดงตลก ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี และนักแสดงเด็กผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Lights Out กาเบรียล เบตแมน โดยพล็อตเรื่องดังกล่าวคือ...
 

Child’s Play จะเป็นเรื่องราวของแม่ (รับบทโดยออเบรย์ พลาซ่า) ที่มอบตุ๊กตาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับลูกชายของเธอ (รับบทโดยกาเบรียล เบตแมน) โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันคือสิ่งชั่วร้าย

 

 

                งานนี้จะได้ผู้กำกับ Lars Klevberg ที่เคยฝากผลงานสยองขวัญเอาไว้ในเรื่อง Polaroid มาดูแล โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เปลี่ยนต้นกำเนิดของ ชัคกี้ ใหม่ให้มีสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยจะให้ต้นตอความโหดร้ายของชัคกี้นั้นมาจาก วิญญาณแรงงานในโรงงานตุ๊กตาของประเทศจีนที่ฆ่าตัวตาย ทำให้ชัคกี้ในเวอร์ชั่นนี้มีความฉลาดมากขึ้น สามารถใช้คอมพิวเตอร์และเครื่องยนต์กลไกได้ด้วย ทั้งนี้ภาพยนตร์ยังไม่มีกำหนดเข้าฉาย ติดตามกันต่อไปกับตำนานตุ๊กตาสยองขวัญตัวนี้ว่าจะสามารถมาทวงบัลลังก์คืนได้หรือไม่

               

Source: Screen Rant