HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยสาเหตุที่สมุนธานอส ออกมาน้อย-โดนฮีโร่ไม่กี่ทีก็สิ้นฤทธิ์

  • 104,202
  • 15 พฤษภาคม 2018

 

รู้สึกเหมือนกันใช่ไหม? ทำไมสมุนธานอสถึงบทน้อยและตายไว ผู้กำกับมีคำตอบมาแล้ว

 

 

                นอกจากธานอส ที่เหล่าฮีโร่ต้องเผชิญหน้าใน Avengers: Infinity War แล้ว ยังมีเหล่า Children of Thanos อีกถึง 4 ชีวิตที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าด้วยเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ชวนให้ตงิด ๆ อยู่สักหน่อยคือ บทบาทของพวกเขาเหล่านั้นและความสามารถที่ดูเหมือนว่าจะเก่งกาจ แต่กลับสิ้นฤทธิ์กันอย่างง่ายดาย แถมยังปรากฎตัวออกมากันคนละนิดล่ะหน่อย จนแฟน ๆ หลายคนแอบบ่นกันไม่น้อย ล่าสุดผู้กำกับโจ และแอนโธนี รุซโซ่ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลแล้ว

 

                “ผมคิดว่าทุกคนได้รอมายาวนานกว่า 10 ปีที่อยากจะเห็นเหล่าฮีโร่มากมายมารวมตัวกันในเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เพราะอย่างนั้นผมจึงเริ่มต้นเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของพวกเขามากกว่า นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ทั้งหมด ธานอสคือวายร้ายตัวจริงของภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณคงไม่อยากเห็นวายร้ายตัวรองมีบทเด่นกว่าวายร้ายหลักหรอก”

 

 

                ชัดเจนเลยว่าการที่บทบาทของเหล่า Children of Thanos มีบทบาทให้เราได้ชมกันแค่นั้น เป็นเพราะผู้กำกับอยากจะให้ความสำคัญกับเรื่องราวของธานอส และใครที่ได้ชมมาแล้วคงจะรู้อย่างเด่นชัดว่าพวกเขาทำได้สำเร็จ เพราะเราสามารถเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังของวายร้ายคนนี้ จนเมื่อภาพยนตร์จบลงความรู้สึกที่เรามีต่อธานอสนั้นจะว่ารักก็ไม่เต็มปาก จะพูดว่าเกลียดก็ทำไม่ลง แต่อย่างไรก็ตามเราก็หวังว่าจะได้เห็นเหล่าสมุนทั้ง 4 มีบทบาทมากขึ้นเพิ่มเติมในภาคต่อไปอย่าง Avengers 4

 

                แต่ก่อนหน้านั้นพักเรื่องราวสงครามสุดใหญ่โตไปก่อน ไปพบกับการพิทักษ์โลกแบบไม่พึ่งขนาดว่าจะยิ่งใหญ่ หรือเล็กจิ๋ว กับฮีโร่ที่รักครอบครัวและเต็มไปด้วยความขำขันมากที่สุดของมาร์เวลอย่างยอดมนุษย์มด ที่จะกลับมาพร้อมกับคู่หูคนใหม่ใน Ant Man and the Wasp 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง