HIGHLIGHT CONTENT

จากวัยเด็ก-ปัจจุบัน รวมภาพสุดน่ารักนักแสดงสุดโด่งดัง เดาออกมั้ยใครคือใคร?

  • 155,530
  • 10 ม.ค. 2019

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

ก่อนที่เหล่าซุปตาร์จะเติบโตและโด่งดังในวงการภาพยนตร์ได้ขนาดนี้ แน่นอนว่าพวกเขาก็ต้องเคยมี “วัยเด็ก” ให้โลดแล่นและทำตัวไร้เดียงสา เล่นไปวันๆเช่นเดียวกับพวกเราด้วย เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ขอพาคอหนังนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปดูเหล่าดาราดังในวัยเด็กที่แสนจะสดใส แถมบางคนนี่ก็อ้วนจิ้มลิ้มน่าดูชมเลย จะทายกันถูกมั้ยว่าใครเป็นใครเนี่ย?!

 

 

เปิดกันด้วยภาพของนักแสดงที่คุ้มค่าตัวที่สุดแห่งปี   กับ คริส อีแวนส์ ในวัยเด็กที่หลับปุ๋ยไร้เดียงสาพร้อมกับน้องชายคู่หูอย่าง สก็อตต์ อีแวนส์ ... จะว่าไปแล้ว คริส อีแวนส์ ก็ฉายแววความน่ารักมาแต่ไหนแต่ไร แต่ใครจะเชื่อล่ะว่า โตมาพี่แกจะหล่อล่ำบึ้กได้ขนาดนี้!

 

  

 

 

ต่อกันด้วยหนึ่งในสมาชิก Avengers ที่ต้องบอกว่า คนนี้ก็มีงานแสดง เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แต่เอกลักษณ์สำคัญอย่าง "ตา" ที่โตของแกก็ยังคงอยู่ไม่เปลี่ยน เดาถูกมั้ยว่าใคร? 

 

 

 

ใช่แล้ว! เด็กน้อยที่ดูยิ้มเจ้าเล่ห์แต่ก็พกความน่ารักแบบกวนๆมาเต็มที่ก็คือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือ ไอรอนแมน แห่งจักรวาลมาร์เวลนั่นเอง แม้ตอนเด็กจะน่ารักแค่ไหน แต่บอกเลยว่า โตขึ้นมาแล้ว ความน่ารักคงที่ ความกวนเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญ ความเท่เพิ่มขึ้นสุดๆด้วยจ้า!

 

 

 

ต่อกันด้วยรูปวัยใสจอมซนสมัยยังแบเบาะที่พกความจิ้มลิ้มและความน่ารักปนตลกมาเต็มเปี่ยม มาดูสมาชิก Avengers สมัยยักไม่ฝึกปรือวิชากัน ได้แก่ สการ์เล็ต โจแฮนสัน สาวน้อยผู้รับบท Black Widow, เจเรมี่ เรนเนอร์ หนุ่มผมม้าสีบลอนด์ตาโตผู้รับบท Hawkeye และ อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น สาวหน้าม้าปากเป็นเอกลักษณ์ผู้รับบท วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ Scarlet Witch นั่นเอง

 

 

ไม่ต้องห่วง ไม่ลืมเทพเจ้าผมบลอนด์ผู้มาพร้อมค้อนมยอลเนียร์แน่นอน และนี่คือภาพวัยเด็กของ 2 พี่น้องเฮมสเวิร์ธ - คริส และ เลียม เฮมสเวิร์ธ ที่อาศัยอยู่ในออสเตรียช่วงวัยเด็ก และตัดสินใจพัฒนาฝีมือด้านการแสดงเข้าสู่วงการภาพยนตร์จนเป็นที่โด่งดังในปัจจุบัน

 

 

 

ใครจะลืมคนนี้ได้ลง สตาร์ลอร์ด แห่ง Guardians of the Galaxy - คริส แพรตต์ หนุ่มน้อยจากมินนิโซต้าที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ขันและความเป็นกันเองสุดๆ

 

  

 

 เบน แอฟเฟล็ก สมัยวัยเยาว์ และพี่ซุป - เฮนรี่ คาวิลล์  

 

  

 

 

ต่อด้วยฮีโร่จอมกวนอย่าง Deadpool ที่ได้ ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบท มาดูกันว่าเค้าเตรียมความกวนนี้มาตั้งแต่เด็กรึเปล่า?

 

 

 

ใครบอกว่าขาบู๊อย่าง เจสัน สเตแธม จะบ้องแบ๊วไม่เป็น ขอเถียงด้วยรูปวัยเด็กนี้เลย! และลองทายดูว่า เจ้าเด็กน้อยแก้มยุ้ยคนนี้โตมาแล้วจะเป็นใคร?

 

 

   

 

ตัวแม่อย่าง เคท วินสเล็ต ก็น่ารักและสดใสมาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน หรือจะ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อีกหนึ่งตัวแม่ที่งานชุกตลอด นี่ก็น่ารักสุดๆ

 

 

 

 

แม้แต่แม่มดน้อย เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ หรือ เอ็มม่า วัตสัน ที่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวแกร่ง สตรองว์มากด้วย ต่างจากการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอใน Harry Potter ภาค 1 อย่างเห็นได้ชัดเลย

 

 

บางคนหน้าตาก็เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความหล่อและสวยมากขึ้นจ้า

  

(ซ้าย-ขวา) อดัม เลวีน, คริส ไพน์, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

 

    

แอน แฮททาเวย์ และ คาร่า เดเลวีน

 

 
วิน ดีเซล

 

 
เฉินหลง

♦ ปิดท้ายด้วยเด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ ทายซิว่าเขา (หรือเธอ) เป็นใคร?

 

เฉลย: เจ้าเด็กน้อยตาสีเขียวมรกตคนนี้คือ ... โลกิ หรือ ทอม ฮิดเดิลสตัน ในวัยจิ๋วนั่นเอง

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์