HIGHLIGHT CONTENT

โตแล้วแซ่บ! รวมภาพนักแสดงเด็กที่เคยเล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในวัยเด็ก ตอนนี้โตแล้วเป็นยังไง??

  • 122,403
  • 11 เม.ย. 2018

 

โตแล้วแซ่บ! รวมภาพนักแสดงเด็กที่เคยเล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในวัยเด็ก ตอนนี้โตแล้วเป็นยังไง??

 

คงไม่มียุคไหนที่ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จะบูมได้เท่ากับยุคนี้อีกแล้ว พวกเราทุกคนคงจำได้ว่านักแสดงที่แสดงเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราชื่นชอบในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น เบน เอฟเฟล็ก, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือคริส แพรตต์ ต่างก็มีนักแสดงที่เคยได้แสดงเป็นวัยเด็กก่อนจะมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ดังนั้นเรามาดูก่อนดีกว่าว่าตอนนี้เวลาผ่านไปแล้ว พวกเขาได้โตขึ้นมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

 

1.ซุปเปอร์แมนในวัยเด็กจาก Man of Steel (2013)

 

หลายต่อหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นคลาก เคนท์ หรือ ซุปเปอร์แมนไปในหลากหลายเวอร์ชั่น แต่หนึ่งในเวอร์ชั่นที่โด่งดังที่สุดในตอนนี้ก็คือ ซุปเปอร์แมนใน Man of Steel เวอร์ชั่นของแซค สไนเดอร์ ซึ่งวัยเด็กของคลาก เคนท์ในเรื่องนี้นั้นได้นักแสดงที่มีดวงตาสีฟ้าแบบเดียวกับเฮนรี คาวิลล์ นั่นคือ ดีแลน สเปรย์เบอร์รี่ โดยในตอนนี้เขาโตกว่าเดิมแล้ว แถมยังได้รับบทบาทล่าสุดในการเป็นมนุษย์หมาป่าหนุ่มน้อยในซีรีย์ชื่อดังของช่องเอ็มทีวี นั่นคือ Teen Wolf

 

 

2.มิสทีควัยเด็ก จาก X-men: First Class (2011)

 

เด็กผู้หญิงตัวน้อยที่มารับบทมิสทีค มนุษย์กลายพันธุ์ตัวสีฟ้าที่มีความสามารถในการแปลงกายเป็นใครก็ได้ คือ มอร์แกน ลิลี่ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนักจากเรื่องนี้ เพราะเธอถูกบรีฟมาให้เป็นเพียงเด็กสาวที่จะโตเป็นเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เท่านั้น แต่กระนั้นในตอนนี้เธอก็ได้เติบโตต่อในวงการ โดยได้ไปรับเชิญในซีรีย์ชื่อดังเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Chicago Med หรือ Shameless

 

 

3.สตาร์ลอร์ดวัยเด็ก จาก Guardians of the Galaxy (2014)

 

เพิ่งจะผ่านไปได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นหลังจากที่ Wyatt Oleff นักแสดงวัยเด็กที่แสดงเป็นปีเตอร์ ควิลล์หรือสตาร์ลอร์ด (ในตอนนี้) ได้วิ่งออกมาจากโรงพยาบาล ก่อนจะถูกจับตัวไปยังอวกาศ กลายเป็นตำนานเกรียนป่วนจักรวาลที่เรารู้จักกันดี โดยหลังจากนั้นเขาก็ได้ไปแสดงเป็นวัยเด็กของ Rumplestiltskin ตัวละครคนสำคัญในซีรีย์สุดโด่งดัง Once Upon a Time นอกจากนั้นแล้วเขายังได้รับบทในหนังตัวตลกสุดสะพรึงในภาพยนตร์เรื่อง IT อีกด้วย

 

 

4.ซุปเปอร์เกริ์ลวัยเด็ก จาก ซีรีย์ Supergirl (2015)

 

หลายคนคงจะคุ้นหน้าสาวน้อย Malina Weissman คนนี้เป็นอย่างดีแน่ๆ เพราะว่านอกจากจะแสดงเป็นซุปเปอร์ฮีโร่พี่สาวของซุปเปอร์แมนแล้ว เธอคือเด็กสาวผู้รับบทเป็น Violet Baudelaire ในซีรีย์รีเมคที่หลายคนยังคงจดจำได้ดีอย่างเรื่อง ‘อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย’ นอกจากนั้นแล้วเธอยังได้แสดงเป็น April O'Neil ในวัยเด็กจากเรื่องนินจาเต่า ในปี 2014 ด้วยวัยเพียง 14 ปีของเธอ เรียกได้ว่ายังเป็นหนทางอีกยาวไกลเลยทีเดียวบนเส้นทางสายการแสดง

 

 

5.แบทแมนวัยเด็ก จาก Batman Begins (2005)

 

ทุกคนคงจำได้กับแบทแมนในเวอร์ชั่นของคริสโตเฟอร์ โนแลน ในภาพยนตร์เรื่องแรกของไตรภาค The Dark Knight หนุ่มน้อยบรูซ เวนย์ในฉากที่พ่อแม่ถูกสังหาร และฉากตกลงไปในบ่อน้ำที่เต็มไปด้วยค้างคาวรับบทโดย Gus Lewis ซึ่งตั้งแต่ในตอนนั้น ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รับงานแสดงใดๆเพิ่มเลย นอกจากการให้สัมภาษณ์เล็กน้อยเกี่ยวกับการทำงานกับคริสโตเฟอร์ โนแลนในนิตยสาร GQ เท่านั้นเอง

 

 

6.ธอร์วัยเด็ก จาก Thor (2011)

 

ถ้าอยากรู้ว่าการจะเป็นเทพเจ้าสายฟ้าต้องทำอย่างไร เราคงถามใครไม่ได้นอกจาก Dakota Goyo เด็กหนุ่มผู้คู่ควรกับค้อนโยเนียร์จากภาพยนตร์เรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ถึงแม้ว่าเขาในวัยเด็กจะหน้าไม่คล้ายกับคริส แฮมส์เวิร์ธเลย แต่นักแสดงหนุ่มน้อยวัย 17 ปีคนนี้ก็ยังคงโลดแล่นในวงการฮอลลีวูด โดยการรับบทลูกชายของฮิวจ์ แจ็คแมนในภาพยนตร์เรื่อง Real Steel และแสดงเป็นรัสเซล โครว์ในภาพยนตร์เรื่อง Noah

 

 

7.จีน เกรย์วัยเด็ก จาก X-men: The Last Stand (2006)

 

ในขณะที่โซฟี เทอร์เนอร์เตรียมรับบท จีน เกรย์คนปัจจุบันในภาพยนตร์ X-men: Dark Phoenix ที่เตรียมเข้าฉายในอนาคตอันใกล้ แต่จีน เกรย์ที่ทุกคนจำได้ดีในตอนนี้ก็คือสาวผมแดงที่มีสุดยอดพลังจิตใน X-men: The Last Stand ซึ่งคนที่รับบทเป็นจีนในวัยเด็กคือ Haley Ramm ซึ่งในตอนนี้เธอเติบโตมากยิ่งขึ้นและได้รับบทภาพยนตร์เรื่อง Flightplan นอกจากนี้แล้วยังแสดงเป็นเจนนิเฟอร์ อนิสตันวัยเด็กในเรื่อง Rumor Has It นอกจากนั้นแล้วเธอยังได้รับบทรับเชิญในซีรีย์อีกหลายเรื่องเลยทีเดียว

 

 

8.วูฟเวอรีนวัยเด็ก จาก X-Men: Origins Wolverine (2009)

 

หลังจากที่แฟนมนุษย์กลายพันธุ์พากันผิดหวังใน The Last Stand และในตอนนี้ Logan ก็ได้กลายเป็นหนังขึ้นหิ้งไปแล้วด้วยฝีมือของเจมส์ แมนโกลด์ ย้อนกลับไปในภาคจุดเริ่มต้นของวูฟเวอรีน ที่ได้ Troye Sivan มารับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์กรงเล็บกระดูกในวัยเด็ก ก่อนที่ฮิวจ์ แจ็คแมนจะมารับช่วงต่อและโด่งดังอย่างที่เราเห็นกัน ซึ่งในตอนนี้ Troye ได้พลิกจากงานแสดงมากลายเป็นนักร้องชื่อดังที่มีผลงานติดอันดับที่ 5 ในชาร์ตเพลงของบิลบอร์ด และยังมีแฟนๆมากมายติดตามอยู่บนยูทูปอีกด้วย

 

ไม่ว่าใครจะเติบโตไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่เชื่อเลยว่าในตอนนี้แฟนๆของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างก็กำลังรอคอยเรื่องราวที่ดำเนินไปของพวกเขาอยู่ และในอีกไม่นานนี้เราจะได้พบกับศึกรวมพลซูเปอร์ฮีโร่ใน Avengers: Infinity War กำหนดฉาย 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: https://moviepilot.com/p/...check-out-what-these-young-superhero-stars-look-like-now

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง