HIGHLIGHT CONTENT

สมกับเป็นชัคกี้ 2019 “Child's Play” ท้าคลั่งหลอนสมจริง ปล่อยเกม VR 360 องศา พาทัวร์วัดใจใครจะรอด!

  • 2,956
  • 14 มิ.ย. 2019

 

สมกับเป็นชัคกี้ 2019 “Child's Play” ท้าคลั่งหลอนสมจริง

ปล่อยเกม VR 360 องศา พาทัวร์วัดใจใครจะรอด!

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่พวกเราทุกคนจะต้องเตรียมตัวก้าวเข้าสู่โลกใหม่ของเจ้า “ชัคกี้” การกลับมาอีกครั้งของความโหดจากเพื่อนเก่าในเวอร์ชั่นรีบูตใหม่ Child's Play คลั่งฝังหุ่น” มันเริ่มส่งสัญญาณท้าทายทุกคนทั่วโลก โดยเริ่มจากวัดระดับความกล้าผ่าน Child's Play - 360 VR Experience ซึ่งถูกสร้างขึ้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ เพื่อมอบความสนุกปนสยอง ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดสะพรึงในแบบที่เคยมีมาก่อน! ที่สำคัญมันยังเป็นการจำลองฉากมาจากในภาพยนตร์แทบทุกรายละเอียด ผู้ชมจะเริ่มจากการเดินไปรอบ ๆ ห้างเซดมาร์ท ราวกับว่าพวกเขามาติดอยู่ในถิ่นของชัคกี้ และท้ายสุดแล้วผู้เล่นจะเอาชีวิตรอดจากกับดักมรณะแห่งนี้ได้หรือไม่?

 

“แดน คลิฟตัน” ผู้กำกับ Child's Play VR 360 องศาตัวนี้ ยังแอบกระซิบให้กับคอหนังสายโหดและเซียนเกมว่า เขามีแผนจะขยายโลกห้างเซดมาร์ทให้ผู้เล่นได้เดินเข้าไปเอง สามารถหยิบจับของได้ทุกชิ้น โดยอาจจะมีตุ๊กตาบ้าเลือดแอบซุ่มทำร้ายอยู่ในมุมมืดก็เป็นได้!

 

Child's Play - 360 VR Experience

 

คลิกลิ้งก์ไปลองเล่นด่วน ๆ การันตีว่า “ชัคกี้” ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ พบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า มันถูกชุบชีวิตด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์โคตรสยองอย่าง IT โผล่จากนรก ท้าพิสูจน์ความโหดใน Child's Play - 360 VR Experience  ก่อนเตรียมไประทึกกับ

 

“Child's Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

คลั่งฝังหุ่น

  • 25 July 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง