HIGHLIGHT CONTENT

ขวัญใจวัยเด็ก ทิ้งห่างเกือบ 20 ปี ชิคเก้น รัน ภาค 2 กำลังเดินหน้าสร้าง!

  • 10,947
  • 21 ต.ค. 2019

 

ขวัญใจวัยเด็ก ทิ้งห่างเกือบ 20 ปี ชิคเก้น รัน ภาค 2 กำลังเดินหน้าสร้าง!

 

ค่ายอนิเมชั่น Aardman ได้มีการออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ในตอนนี้ พวกเขากำลังเดินหน้าเฟสแรกก่อนการผลิต สำหรับหนังภาคต่ออนิเมชั่นสุดฮิตในอดีตอย่าง Chicken Run! หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อภาษาไทยว่า ชิคเก้น รัน วิ่ง...สู้...กระต๊ากสนั่นโลก

 

Chicken Run ภาคแรกเข้าฉายเมื่อปี 2000 และทำรายได้ทั่วโลกไปถล่มทลายกว่า $224 ล้านเหรียญ ขึ้นแท่นหนังอนิเมชั่นสต็อปโมชั่นอันดับ 1 ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์หนัง และแฟนๆทั่วทั้งโลกต่างก็รอคอยภาคต่อกันมาตลอด และในที่สุดวันนี้ การรอคอยเกือบ 20 ปีกำลังจะจบลง เพราะเหล่าไก่จอมป่วนจะกลับกันมายกก๊วนอีกครั้ง!

 

 

Will Becher ผู้ช่วยผู้กำกับ หนัง Shaun the Sheep Movie: Farmageddon คือผู้ที่ออกมาบอกถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับหนัง Chicken Run เพราะว่าห้องโมเดลภายในสตูดิโอที่เคยเต็มไปด้วยแกะจากหนังของเขา ตอนนี้มันกำลังถูกบุกรุกด้วยไก่! และทางทีมงานก็กำลังเริ่มงานภาคต่อที่รอคอยกันมานาน. “คือว่า ทั้งหมดที่ผมสามารถบอกคุณได้คือ มันมีไก่เยอะมากๆที่ถูกสร้างเป็นโมเดลขึ้นมาหลังจากโปรเจ็คหนังของผมจบ” เมื่อถูกสื่อถามต่อ Becher ก็พูดเพิ่มเติมว่า

 

“เรามีทีมสร้างโมเดลและครั้งหนึ่งเราก็เคยมีเหล่าโมเดลแกะมากมาย แต่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ถูกบุกรุกด้วยไก่จำนวนมาก...ดังนั้นนี่หมายความว่าพวกเขากำลังตั้งใจสร้างในสิ่งที่ประกาศเอาไว้ และพวกเขากำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนก่อนการผลิตหนังภาคต่อเรื่องนี้”

 

Chicken Run 2 ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะเข้าฉายปีไหน หรือเมื่อไหร่ แต่โปรเจ็คใหม่นี้จะได้ผู้เขียนบทคนเดิมจากภาคแรกอย่าง Karey Kirkpatrick และ John O’Farrell กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเขียนบทด้วย

 

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com