HIGHLIGHT CONTENT

แผนเดิมก่อนถูกเปลี่ยน วายร้าย Wonder Woman 1984 เคยเกือบปรากฎตัวตั้งแต่ภาคแรก

  • 1,893
  • 20 ส.ค. 2020

 

 

แผนเดิมก่อนถูกเปลี่ยน วายร้าย Wonder Woman 1984

เคยเกือบปรากฎตัวตั้งแต่ภาคแรก

 

    Love will end all wars… นี่อาจเป็นหลักใหญ่ใจความของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman ตั้งแต่ภาคแรก เราได้เห็นเรื่องราวของเด็กสาวผู้ไม่ประสีประสา พยายามที่จะใช้พลังความสามารถของเธอทั้งหมดในการพิทักษ์ปกป้องโลก วายร้ายที่เธอต้องเผชิญก็คือเทพเจ้าแห่งสงคราม เธอพยายามต่อสู้ด้วยกำลังทั้งหมดที่เธอมี เธอใช้ความโกรธในการประหัตประหาร จนท้ายที่สุดแล้วเธอก็ได้เรียนรู้ว่า ความรักต่างหากที่ทรงพลังเสียยิ่งกว่าอำนาจใดทั้งมวล

 

 

    จากจุดเริ่มต้นในตอนนั้น กาลเวลาผ่านไปกว่า 60 ปี ไดอาน่า ปริ๊นซ์ ได้เรียนรู้โลกที่เปลี่ยนแปลงไป เธอกลายเป็นหญิงสาวที่ผูกพันธ์กับสิ่งของโบราณในพิพิธภัณฑ์ พร้อม ๆ กับปรับตัวเข้ากับโลกใหม่ และเดินหน้าเพื่อปกป้องโลกต่อไป แต่วายร้ายที่เธอต้องเผชิญหน้าใน Wonder Woman 1984 นี้กลับเป็นเพื่อนร่วมงานคนสนิทของเธอเอง บาร์บารา แอนน์ มิเนอร์วา หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานจนกลายเป็น Cheeta ครึ่งมนุษย์ครึ่งเสือชีตาร์ วายร้ายคนนี้อาจจะปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่จริง ๆ แล้วทีมงานวางแผนไว้ว่าจะปูเรื่องราวของเธอมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman

 

    แพตตี้ เจนกินส์ ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้กับ Cinema Blend ว่า “เรารู้มาตลอดว่าเราต้องการ Cheetah...ฉันคิดว่าเราเคยคุยันอยู่ว่าจะให้ชีตาร์มาปรากฎตัวตั้งแต่ตอนเริ่มเรื่องของภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว เพราะเราอยากจะหยอดเรื่องราวของเธอเอาไว้ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ดังนั้นมันเลยเป็นเหมือนการวางแผนกันเป็นระยะเวลานานมากเลยค่ะ”

 

 

    เมื่อผู้กำกับให้สัมภาษณ์ออกมาเช่นนี้ ย่อมหมายความว่าตัวละคร ชีตาร์ จะต้องเป็นตัวละครที่สำคัญอย่างยิ่งยวดต่อเนื้อเรื่องของ Wonder Woman อย่างแน่นอน แต่ตัวละครนี้จะสะท้อนอะไรออกมา และจะเข้าไปเกี่ยวสัมพันธ์กับหลักที่ไดอาน่ายึดถือมาเสมอที่ว่า ความรักจะสามารถชนะทุกสิ่ง ได้หรือไม่นั้น เราคงมีต่อต้องรอไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์กับ Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 1 ตุลาคมนี้ในโรงภายพนตร์

 

Source: Screen Rant