HIGHLIGHT CONTENT

ชาร์ล เซเวียร์(แพทริก สจ๊วต) เข้าคุยมาร์เวล อนาคตหนังมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men

  • 7,446
  • 21 ม.ค. 2020

 

 

ชาร์ล เซเวียร์(แพทริก สจ๊วต)

เข้าคุยมาร์เวล อนาคตหนังมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men

 

                หากจะพูดว่า ถ้าไม่มีชาร์ล เซเวียร์ aka. Professor X เราคงไม่มีทีมฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งนักแสดงที่เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของบทบาทนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกจาก แพทริก สจ๊วต เราได้เห็นเขานั่งรถเข็น ใช้พลังจิต และทำหน้าที่เหมือนเป็นศูนย์รวมจิตใจของบรรดาเด็กน้อยใหญ่ที่แตกต่างจากคนทั่วไป รวบรวมพวกเขา ฝึกฝนพวกเขา จนกลายเป็นกลุ่มคนที่ก้าวขึ้นมาปกป้องตัวเองและปกป้องโลก อย่างที่ทราบกันว่าตัวละครนี้จบชีวิตลงไปแล้วใน Logan แต่ลิขสิทธิ์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ก็ได้กลับคืนสู่มาร์เวลแล้ว ทำให้เกิดคำถามว่าเราจะได้เห็นแพทริก สจ๊วตกลับมานั่งรถเข็นเป็นผู้นำ X-Men อีกหรือไม่?

 

 

                แพทริก สจ๊วต ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคำถามข้างต้นนี้กับเว็บไซต์ Digital Spy เขาได้เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับเควิน ไฟกี (ประธานบริหาร Marvel Studios) เมื่อประมาณสองเดือนก่อน เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ X-Men ของเขา และมันเป็นการพูดคุยที่ยาวนานมาก เขาพูดว่ามันเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับ “ทิศทางและคำแนะนำที่รวมไปถึงตัวละครชาร์ล เซเวียร์” แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

 

                “ปัญหามันอยู่ตรงนี้ครับ ถ้าเราไม่ได้สร้าง Logan ขึ้นมา ผมก็อาจจะพร้อมกลับไปนั่งรถเข็นอีกสักครั้ง และเป็นชาร์ล เซเวียร์ แต่ Logan ได้เปลี่ยนทุกอย่างไปแล้ว”

 

 

                เริ่มต้นด้วยความหวัง จบลงด้วยความน่าเสียดาย น่าจะเป็นประโยคที่สามารถอธิบายความรู้สึกหลังเราอ่านบทสัมภาษณ์นี้จบได้เป็นอย่างดี เพราะแม้ว่าเราจะเห็นชาร์ล เซเวียร์วัยหนุ่มของเจมส์ แม็คอะวอย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า Professor X ของแพทริก สจ๊วตคือภาพจำอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามมารอดูอนาคตของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์กันต่อไป ทุกอย่างคงชัดเจนขึ้นหลังจาก The New Mutants เข้าฉายในวันที่ 2 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง