HIGHLIGHT CONTENT

เกาะขอบชมเหล่าตัวละครสุดน่ารักใน Zootopia – 25 ก.พ. นี้

  • 52,409
  • 23 ก.พ. 2016

เกาะขอบชมเหล่าตัวละครสุดน่ารักใน Zootopia – 25 ก.พ. นี้

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา USA Today

 

Walt Disney Animation Studios เพิ่งปล่อย 10 ภาพใหม่ของเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่จะมาผจญภัยและทำตัวแก่นเซี้ยวป่วนในเมืองใหญ่นามว่า Zootopia อาณาจักรของเหล่าสัตว์ที่จะทำให้คุณต้องอมยิ้มและอบอุ่นหัวใจ! นอกจากฝีมือภาพแอนิเมชั่นของดิสนีย์จะสวยงามและน่ารักแล้ว พวกเขายังขนทัพนักแสดงนำชื่อดังมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครสัตว์นานาชนิดด้วย และนี่คือบรรดาตัวละครที่พร้อมเรียกเสียงฮาใน Zootopia – 25 ก.พ. 2016 นี้

 

 

จูดี้ ฮอปส์ ... กระต่ายน้อยผู้ร่าเริง

กระต่ายตัวน้อยตัวเอกของเรื่อง จอมแหกกฏและทำตามฝันในการเป็นตำรวจหญิงในกรมตำรวจแห่ง Zootopia พากย์เสียงโดย จินนิเฟอร์ กู๊ดวิน จากทีวีซีรี่ย์ Once Upon a Time

 

 

นิค ไวลด์ ... จิ้งจอกสุดหล่อแห่ง Zootopia

จิ้งจอกตัวเอกของเรื่องผู้พร้อมร่วมมือกับ จูดี้ ฮอปส์ กระต่ายตำรวจน้อยไขปริศนาคดีฆาตกรรมแห่ง Zootopia ให้จงได้ พากย์เสียงโดย เจสัน เบตแมน จาก Horrible Bosses

 

 

สารวัตรโบโก้ ... หัวหน้าตำรวจแห่งเมือง Zootopia

ควายแอฟริกาผู้เข้มงวด ผู้คอยรับใช้และปกป้องเมืองแห่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมสมัยใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นใน Zootopia พากย์เสียงโดย ไอดริส เอลบ้า หรือที่รู้จักกันในบทบาทของ “เฮมดัลล์” เทพทวารบาลแห่ง Thor

 

 

นายกลีโอดอร์ ไลออนฮาร์ท ... ผู้นำเปี่ยมคุณธรรมแห่ง Zootopia

สิงโตนักการเมืองผู้มีเสน่ห์และเป็นที่นิยมของประชาชน เขามักมาพร้อมกับวลีเด็ดประจำเมืองที่ว่า “ทุกคนเป็นได้ทุกอย่างใน Zootopia แห่งนี้” พากย์เสียงโดย เจ เค ซิมมอนส์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Whiplash

 

 

แย็กซ์ เดอะ แย็ค ... วัวป่าวิถีเซน

วัวป่าทิเบตผู้หยั่งรู้และชิวเว่อร์แห่ง Zootopia เขาเป็นพวกธรรมชาตินิยม อยู่อย่างสงบสุขและพึ่งพาธรรมชาติ ผู้คอยให้คำปรึกษาด้านชีวิตบริเวณหน้าศูนย์บำบัดวิถีเซนของชุมชน พากย์เสียงโดย ทอมมี่ ชอง จาก Up In Smoke

 

 

ฟินนิค ... จิ้งจอกเฟนเนกตัวจิ๋ว

หนึ่งในตัวละครที่จิ๋วที่สุดใน Zootopia พากย์เสียงโดย ทอมมี่ ลิสเตอร์ จาก The Fifth Element ชายที่ตัวใหญ่และมีเสียงเข้มที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ด

 

 

เบลล์เวทเธอร์ ... แกะตัวน้อยผู้ช่วยท่านนายก

เจ้าแกะน้อยน่ารักใจดี ผู้ช่วยของท่านนายกลีโอดอร์ เธอมีเสียงที่เล็กมากและมีขนนุ่มๆเต็มตัวไปหมด พากย์เสียงโดย เจนนี่ สเลท จาก Obvious Child

 

 

ดยุค วีเซิลตัน ... อย่าไว้ใจเจ้าวีเซิล

เจ้าวีเซิลตัวเล็กแต่ปากกว้างตัวนี้ เป็นสัตว์ที่ไม่น่าไว้ใจตัวหนึ่งแห่ง Zootopia พากย์เสียงโดย อลัน ทูดิค จาก Frozen

 

 

บอนนี่ และ สตู ฮอปส์ ... 2 กระต่ายป๊าม๊าผู้น่ารัก

บอนนี่ และ สตู ฮอปส์ สองกระต่ายชาวไร่จากบันนี่เบอร์โรว์ พ่อแม่ของ จูดี้ ฮอปส์ เจ้ากระต่ายน้อยตัวหลักของเรื่อง พากย์เสียงโดย บอนนี่ ฮันท์ (เป็น บอนนี่ ฮอปส์) และ ดอน เลค (เป็น สตู ฮอปส์)

 

 

แฟลช ... สล็อธผู้รวดเร็วที่สุดแห่ง Zootopia

แม้ขึ้นชื่อว่าสล็อธจะเชื่องช้า แต่ไม่ใช่กับเจ้า แฟลช ตัวนี้แน่นอน สล็อธผู้รวดเร็วที่สุดแห่งแผนกยานพาหนะของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมของ Zootopia พากย์เสียงโดย เรย์มอน เพอร์ซี ศิลปินนักวาดภาพประกอบเรื่องของดิสนีย์

 

 
คุณนายออตเตอร์ตัน และ คุณตำรวจเบนจามิน

 

นอกจากนี้ ยังมีตัวละครน่ารักอีกหลายตัว อย่าง คุณนายออตเตอร์ตัน นากทะเลตัวจ้อย พากย์เสียงโดย ออคตาเวีย สเปนเซอร์ และ เบนจามิน คลอว์ฮอสเซอร์ เสือชีตาห์อ้วนท้วมแห่งกรมตำรวจ Zootopia พากย์เสียงโดย เนท ทอร์เรนซ์ ด้วย เตรียมสัมผัสการผจญภัยของเหล่าสิงสาราสัตว์ในนครเมืองอันน่าพิศวงอย่าง Zootopia แอนิเมชั่นสุดน่ารักจาก Disney วางแผนเข้าฉาย 25 ก.พ. นี้

นครสัตว์มหาสนุก

  • 25 February 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง