HIGHLIGHT CONTENT

Character นักแสดงจาก "ต้มยำกุ้ง 2"

  • 10,822
  • 11 ต.ค. 2013

หนึ่งนักสู้ที่พร้อมหยุดทุกปรากฏการณ์ ความมันส์แบบใหม่กำลังจะบังเกิด ครั้งแรกแห่งการรวมตัวของ 6 นักสู้เลือดเดือดที่พร้อมถ่ายทอดทุกวินาทีแห่งความมันส์ ให้เข้มข้นสะใจในรูปแบบ 3 มิติ “ต้มยำกุ้ง 2 – 3D”

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tyg2movie.com

23 ตุลาคมนี้ พิสูจน์ทุกความมันส์แบบทะลุจอทั้งในระบบปกติและ 3 มิติ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“จา พนม” (ขาม) เจ้าของ “มวยคชสาร” หนึ่งเดียวที่โลกจับตา ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมการต่อสู้ที่ดุเดือด สะใจ ในรูปแบบ Real Action ที่ดับเบิ้ลความมันส์จนห้ามกะพริบตา

ริซ่า (แอลซี) จอมวางแผนเพื่อให้ได้มาทุกสิ่งที่ต้องการโดยไม่เกี่ยงวิธีการ สะสมนักสู้จากทั่วทุกมุมโลกไว้เป็นคอลเล็คชั่นของตัวเอง

หม่ำ จ๊กม๊ก (จ่ามาร์ค) ตำรวจสากลที่ต้องกลับมาเมืองไทยด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ได้พบ “ขาม” อีกครั้ง ในฐานะของ “ฆาตกร” ที่จับตัวยากและอันตรายที่สุด

“จีจ้า ญาณิน” (ปิงปิง) นักฆ่าฝาแฝดที่มีเข็มพิษเป็นอาวุธคู่กาย แต่จะเป็นยังไง... เมื่อศัตรูของเธอครั้งนี้คือชายที่ทุกฝ่ายต่างแย่งชิงตัว

มารีส ครัมพ์ (นัมเบอร์ทู) นิ่ง ดุดัน มือหนึ่งแห่งการสังหารที่ฆ่าเหยื่อได้ในเสี้ยววินาที ไม่มีใครทัดเทียม จนกระทั่งเขาได้พบกับ “ขาม”

รฐา โพธิ์งาม (ทเวนตี้) มือสังหารแสนสวย เซ็กซี่ สุดเหี้ยมโหด ใช้ทุกส่วนของร่างกายเป็นอาวุธ ไม่ว่าจะเป็นทั้งร่างกายที่ถูกฝึกมาเพื่อให้ฆ่า หรือเสน่ห์มายาที่ชวนหลงใหล