HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำ 5 ตัวละครจาก Ballerina สาวน้อยเขย่งฝัน แอนิเมชั่นตามหาฝัน..ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ

  • 11,107
  • 11 ม.ค. 2017

แนะนำ 5 ตัวละครจาก Ballerina สาวน้อยเขย่งฝัน
แอนิเมชั่นตามหาฝัน..ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ

 

 

เฟลีซี เด็กสาวกำพร้าผู้มีความฝัน อยากจะเป็นนักบัลเลต์ที่มีชื่อเสียง เธอจึงร่วมมือกับวิกเตอร์ เด็กหนุ่มผู้มีความฝันเป็นนักประดิษฐ์ ในการหาทางออก จากสถานเด็กกาพร้าเพื่อเข้าโรงเรียนบัลเลต์ชั้นนาในปารีส แต่ก็ต้องเจออุปสรรรคทั้งการฝึกที่เคี่ยวเข็ญและคู่ปรับจอมอิจฉาคามิลล์แล้วความฝันของเฟลีซีจะเป็นจริงหรือไม่

 

เฟลิซี (ให้เสียงโดย แอล แฟนนิ่ง)
     สาวน้อยผมแดงผู้เติบโตในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า มีความฝันที่จะเป็นนักเต้นบัลเลต์ ได้เต้นในโรงละครปารีส เธอมักจะมีกล่องดนตรีนักบัลเลต์อยู่ข้างกายเสมอ เมื่อเธอมุ่งหน้าไปยังปารีสเพื่อสานความฝัน ก็รู้ว่าการจะเป็นนักบัลเลต์ไม่ง่ายอย่างที่คิด

 

วิคเตอร์ (ให้เสียงโดย เดน เดอฮาน)
หนุ่มน้อยกำพร้าและเป็นเพื่อนสนิทของเฟลิซี หากเฟลิซีมีความฝันจะเป็นนักเลต์ วิคเตอร์ก็มีความฝันจะเป็นนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่ เมื่อเขากับเฟลิซีหนีจากสถานเด็กกำพร้าไปยังกรุงปารีส เขาก็จับพลัดจับผลูเป็นผู้ช่วยของนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่ กุสตาฟ ไอเฟล

 

คามิลล์ (ให้เสียงโดย แมดดี้ ซีกเลอร์)
 สาวน้อยไฮโซผมบลอนด์ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักบัลเลต์ โดยเฉพาะการคว้าบทบาทสำคัญใน เดอะนัทแครกเกอร์  มีนิสัยหยิ่งยโส หลงตัวเองขั้นสูงสุด มักดูถูกเฟลิซีเมื่อเจอหน้ากัน การฝึกฝนของเธอถูกเคี่ยวเข็ญอย่างหนักโดยคุณแม่จอมบงการ เรจีน 

 

โอเด็ตต์ (ให้เสียงโดย คาร์ลี่ เร เจบเซ่น)
 แม่บ้านทำความสะอาดประจำโรงละคร และด้วยอดีตเคยเป็นนักบัลเลต์มาก่อน เธอจึงคอยดูแลและฝึกฝนเฟลิซีให้กลายเป็นนักบัลเลต์ให้ได้ 

 

เรจีน (ให้เสียงโดย จูลี่ คาเนอร์)
 คุณแม่ไฮโซของคามิลล์ ผู้บังคับเคี่ยวเข็ญลูกสาวอย่างหนักเพื่อให้เป็นนักบัลเลต์ อยากได้อะไรก็ทำทุกอย่างที่ตนเองต้องการ ดูถูกคนที่มีสถานะต่ำต้อยอย่างเฟลิซีและโอเด็ตต์ 

 

สาวน้อยเขย่งฝัน

  • 01 June 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 89 นาที
15+