HIGHLIGHT CONTENT

คิดถึงพวกเขามั้ย? ตัวละครใน Jurassic Park ที่แฟนหนังอยากให้มาปิดตำนาน Dominion

  • 5,260
  • 07 เม.ย. 2020

 

 

รวมทุกตัวละครจาก Jurassic Park

ที่ควรกลับมาปิดตำนาน Jurassic World: Dominion

 

                ในโลกภาพยนตร์มีไม่กี่เฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงไปทั่วโลก และยิ่งน้อยลงไปอีกสำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังจนกลายเป็นวัฒนธรรมร่วมสมัยในยุคปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือเฟรนไชส์ดึกดำบรรพ์ Jurassic Park ด้วยความสำเร็จระดับสูงนี้ทำให้ Jurassic Park มีภาพยนตร์ภาคต่อออกมารวมแล้วกว่า 3 ภาคด้วยกัน พร้อมด้วยไตรภาคใหม่ที่นำเรื่องเก่ามาสานต่อให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในชื่อ Jurassic World

 

                ผ่านภาพยนตร์มาแล้ว 2 ภาคทั้ง Jurassic World และ Jurassic World: Fallen Kingdom เราได้เห็นการพัฒนาเนื้อเรื่อง จากสวนสนุกดึกดำบรรพ์ เหล่าสัตว์โลกล้านปีได้หลุดจากการควบคุมออกมาสู่โลกภายนอก นำพาเราไปสู่เรื่องราวบทสุดท้ายที่คริส แพรตต์บอกใบ้ไว้ว่า มันจะเป็นการรวมทุกอย่างเหมือนกับ Avengers: Endgame ดังนั้นแฟน ๆ จึงคาดหวังว่าเราจะได้เห็นตัวละครเก่า ๆ กลับมาสวมบทบาทเก่าในวัยที่โตขึ้น จะมีใครบ้างที่ควรกลับมา ไปดูกัน

 

ทิม และ เล็กซ์ เมอร์ฟี

สองพี่น้องหนูน้อยที่ปรากฎตัวมาตั้งแต่ Jurassic Park เรียกได้ว่าเป็นสองตัวละครที่สร้างสีสันให้กับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี หากพวกเขากลับมาอีกครั้งในวัยที่โตขึ้น น่าสนใจทีเดียวว่าบทบาทของทั้งสองคนจะเปลี่ยนไปอย่างไร และส่งผลยังไงกับเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนไป

 

ซาราห์ ฮาร์ดิ้ง

ซาราห์ ฮาร์ดิ้งเป็นตัวละครที่ปรากฎตัวครั้งแรกในภาค The Lost World ในภาพยนตร์เธอคือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับดร.เอียน มัลคอร์ม ในเนื้อเรื่องบอกแค่ว่าเธอถูกดึงให้ไปช่วยงานใน Size B บนเกาะอิสลาซอร์นา แต่หลังจากเหตุการณ์ทีเร็กซ์อาละวาดในซานดิเอโกเราก็ไม่ได้ยินข่าวของเธออีกเลย

 

นิค แวน โอเวน

นี่เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ปรากฎตัวมาในภาค The Lost World เขาเป็นช่างภาพที่ทำงานควบเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เขาเข้าร่วมทีมของแฮมมอนด์เพราะต้องการจะสืบแผนการของ InGen ที่ตั้งใจจะเอาเหล่าไดโนเสาร์ออกนอกเกาะอิสลาซอร์นา แต่ชะตากรรมที่เกิดขึ้นใน Site B นี้ก็ไม่ได้ถูกชี้ชัดว่าเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นตรงนี้อาจเป็นช่องว่างให้ตัวละครนี้มาปรากฎตัวอีกครั้งก็ได้ แต่เรื่องน่าเศร้าก็คือ Pete Postlethwaite นักแสดงผู้รับบทนี้ก็จากโลกนี้ไปแล้วแบบไม่มีวันหวนกลับ ดังนั้นหากตัวละครนี้จะกลับมาจริง ๆ ก็ต้องมาดูกันว่าทีมงานจะใช้วิธีไหน

 

บิลลี เบร็นแนน

บิลลี เบร็นแนน เป็นตัวละครที่ปรากฎตัวออกมาในภาค The Lost World หรือก็คือภาพยนตร์ภาคสุดท้ายในไตรภาคเก่านั่นเอง บิลลีเป็นเพื่อนกับอลัน และเป็นผู้ช่วยนักบรรพชีวินวิทยา เขาเป็นหนึ่งในผู้โชคร้ายที่ถูกดึงเข้าร่วมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ เกาะอิสลาซอร์นา

 

ชาร์ลี แซตต์เลอร์

เรารู้กันชัดแล้วว่า ดร.เอลลี แซตต์เลอร์ จะกลับมาอย่างแน่นอนในภาค Dominion นี้ แต่ถ้าใครยังจำได้ ในภาค The Lost World นั้น มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ดร.เอลลีมีลูกชายตัวน้อยชื่อ ชาร์ลี อยู่ด้วย ในเมื่อคนเป็นแม่กลับมาแบบนี้ เราอาจจะมีโอกาสได้เห็นชาร์ลีในวัยที่โตขึ้นแล้วด้วยก็ได้

 

ลูอิส ดอดจ์สัน

ใครที่เคยดู Jurassic Park เราเชื่อว่าต้องจำตัวละครนี้ได้อย่างแน่นอน กับลูอิส ดอดจ์สัน พ่อค้าผู้ขโมย DNA ไดโนเสาร์มาจากแฮมมอนด์ เพื่อที่จะส่งต่อให้บริษัทคู่แข่งในการสร้างสวนสนุกไดนาเสาร์ออกมาเป็นธุรกิจใหม่ ซึ่งมันคล้ายกับเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นใน Jurassic World ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ปัญหาก็คือ Cameron Thor นักแสดงผู้รับบทนี้ได้เคยถูกจำคุกในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ปี 2013 เป็นเวลา 6 ปี ต้องมารอดูกันว่าเขาจะได้กลับมาหรือไม่

 

Source: Movie Web

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+