HIGHLIGHT CONTENT

จากนิยายขายดีสุดปัง สู่ผจญภัยไซไฟฟอร์มยักษ์ เมื่อโลกอนาคตไร้ผู้หญิงใน Chaos Walking

  • 1,768
  • 26 พ.ย. 2020

 

 

จากนิยายเบสต์เซลเลอร์ที่แปลแล้วกว่า 22 ภาษาทั่วโลก 

สู่ภาพยนตร์ผจญภัย-ไซไฟฟอร์มยักษ์

 

นำโดย 2 นักแสดงวัยรุ่นที่ร้อนแรงที่สุด 

“ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี ริดลีย์”

 

โดยผู้กำกับ The Edge of Tomorrow และผู้สร้าง The Hunger Games

ค้นพบโลกอนาคตและอานุภาพแห่งเสียง ใน Chaos Walking เร็วๆนี้

 

 

 

ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์พร้อมสร้างกระแสการต้อนรับอย่างล้นหลามกันไปแล้วกับภาพยนตร์ผจญภัย-ไซไฟฟอร์มยักษ์ “Chaos Walking” ที่สร้างจากนิยายไตรภาคเบสต์เซลเลอร์ที่แปลแล้วกว่า 22 ภาษา จากผลงานการเขียนโดย  “แพทริค เนสส์” (A Monster Calls) ประกอบไปด้วย The Knife of Never Letting Go, The Ask and The Answer และ Monster of Men ซึ่งถือเป็นนิยายที่นักอ่านทั่วโลกต่างชื่นชอบและให้การยอมรับมากมาย

 

ซึ่งสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Chaos Walking ได้หยิบเอาหนังสือเล่มแรกคือ The Knife of Never Letting Go ที่ได้รับรางวัลหนังสือสำหรับเยาวชนยอดเยี่ยมของ The Guardian และกวาดเสียงรีวิวบวกบวกจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆหนังสือมาถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเหนือจินตนาการที่แฟนหนังไม่ควรพลาด รวมถึงได้ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตของฮอลลีวู้ดอย่าง  “ทอม ฮอลแลนด์” (Spider-Man: Far from Home, The Impossible) และ “เดย์ซี่ ริดลีย์” (Star Wars: The Force Awakens) มาแสดงนำ และได้ “ดั๊ก ไลแมน” ผู้กำกับที่เคยสร้างผลงานสุดระห่ำมาที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดีจาก THE BOURNE IDENTITY และ EDGE OF TOMORROW มาขึ้นแท่นกำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 

 

                “Chaos Walking” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคตดิสโทเปีย สังคมตกอยู่ในสภาวะสงคราม และได้เกิดเชื้อโรคแปลกประหลาดคร่าสิ่งมีชีวิตเพศหญิงจนหมดสิ้น ส่วนผู้ชายทุกคนที่เหลืออยู่จะเกิดอาการบางอย่างที่ไม่สามารถควบคุมตัวได้ ทุกความคิดในหัวมันจะถูกถ่ายถอดออกมาเป็นภาพ หรือที่พวกเขาเรียกมันว่า “เสียงคิด” กระทั่งวันหนึ่งขณะที่ “ทอดด์ ฮิววิตต์” (ทอม ฮอลแลนด์) ออกเดินทางพร้อมกับสุนัขตัวโปรด ได้บังเอิญพบกับ “วิโอล่า” (เดย์ซี่ ริดลีย์) ผู้หญิงคนแรกในชีวิต สิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ เหตุการณ์นี้นำไปสู่เรื่องราวแห่งการผจญภัย ค้นหาคำตอบสุดลึกลับ เพื่อหยุดยั้งภัยร้ายครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึง!


เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด รับปี 2021 กับ “Chaos Walking” เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง