HIGHLIGHT CONTENT

4 กลุ่มศิลปินสุดฮอต SBFive, ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine คอนเฟิร์ม! ร่วมระเบิดเวทีความมันส์ “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment”

  • 3,313
  • 11 ก.ย. 2018

4 กลุ่มศิลปินสุดฮอต SBFive, ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine คอนเฟิร์ม! ร่วมระเบิดเวทีความมันส์ในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment” สัมผัสความบันเทิงเหนือจินตนาการ ฟรี! 10 พฤศจิกายน ณ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

            เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง แถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment” เปิดประสบการณ์ดูหนังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและทะเลดาว เติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอต SBFiveETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine พร้อมกิจกรรมจากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อม และไปมันส์กันแบบจัดเต็มในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 16.30 น.เป็นต้นไป ที่ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

             ภายในงานได้เนรมิตแฟชั่นฮอลล์กลางศูนย์การค้า สยามพารากอนให้กลายเป็นป่าแฟนตาซีในดินแดนมหัศจรรย์แฝงกลิ่นอายของความสนุกสนานผสมผสานกับความบันเทิง พร้อมด้วยป๊อปคอร์น และคอตตอนแคนดี้ เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆจากช้าง เริ่มต้นความสนุกด้วยโชว์พิเศษจาก WE Fitness Society ที่มาช่วยสร้างสีสัน และเปิดตัวพิธีกรคนเก่ง  “ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร” ดีเจเป้ไม่รอช้านำแขกผู้มีเกียรติ และแฟนคลับที่มารร่วมงานชมภาพความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรก หลังจากนั้นได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี ผู้บริหารบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) และ คุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้บริหารบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ และรายละเอียดการจัดงานในครั้งนี้ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับมินิคอนเสิร์ตจาก 5 หนุ่มสุดฮอต SB Five นำโดย บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, เต้-ดาวิชญ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ และ ตี๋-ธนพล ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นทั่วทั้งพารากอน ในส่วนของ ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine แม้ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ก็ยังฝากคลิปมายืนยันการขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้แน่นอน ทำเอาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจแน่นแฟชั่นฮอลล์ฟินไปตามๆกัน

             นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับงาน Chang – Major Movie on the Hill : Funtasy Jungle ที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมีผู้ร่วมงานกว่า 7,000 คน ทำให้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ช้าง ร่วมกันจัดงาน Chang – Major Movie on the Hill : Miracle Moment ขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 เพื่อสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีบรรดาพันธมิตรคนสำคัญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า, กาแฟมอคโคน่า, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, ฟาร์มเฮ้าส์, น้ำส้ม Florida natural, วีฟิตเนสโซไซตี้, เดอะบลูม บาย ทีวีพูล และศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยในปีนี้เราจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์แห่งช่วงเวลา Miracle Moment” ที่จะพาทุกท่านร่วมเดินทางไปสัมผัสความสนุกสนานในดินแดนมหัศจรรย์ เปิดประสบการณ์ความสุขกับการดูหนังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ท่ามกลางอุณหภูมิแสนสบายในช่วงปลายปี และเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตที่สำคัญงานนี้

                   สามารถรับบัตรเข้าร่วมงานฟรี! ครับ โดยสามารถร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ www.majorcineplex.com และ Facebook.com/MajorGroup สำหรับคอหนัง และคอเพลงเตรียมตัวสนุกกันได้ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ที่เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ รับรองว่าได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์กันอย่างสุดเหวี่ยง ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงที่รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอนครับ”

                ยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน Chang – Major Movie on the Hill : Miracle Moment ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากการจัดงานในปีที่ผ่านมา ในปีนี้เครื่องดื่มตราช้างจึงกลับมาอีกครั้งเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ชิลล์ไปกับช้าง และการดูหนังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ อีกทั้งเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอตอย่าง SBFive, ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine ด้านเวที-แสง-เสียงก็จัดเต็ม ยิ่งใหญ่อลังการ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับเพื่อนๆที่ให้การสนับสนุนช้าง และเมเจอร์ด้วยดีมาโดยตลอด ที่สำคัญในงานจะได้พบกับโซนอาหาร ที่พร้อมเติมเต็มทุกรสชาติความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเด็ดจากขบวนฟู้ดทรัคร้านดังที่ขนความอร่อยมาให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ เพิ่มอรรถรสให้กับการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ให้ เติมเต็มประสบการณ์ดีดีไปด้วยกัน มาคนเดียวไม่สนุกครับอยากให้ชวน แก็งค์เพื่อนซี้มาเติมเต็มมิตรภาพกัน สามารถอัพเดทกิจกรรมและ ร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ Facebook.com/ChangWorld ครับ”

                   ทั้งยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, เมพิชชา จันทร์ศรีธัญโกส, กวิน จึงจตุรพิธ, ศริตา หลักคำ, วีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ, กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย, สยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม รวมไปถึงเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ  วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ยุวเรต ศรุตานนท์ และ นภัสดล หวั่งหลี

                    ผู้ที่สนใจ และอยากเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุก สามารถร่วมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook.com/MajorGroup, Facebook.com/ChangWorld, ดูหนังยกก๊วน รับบัตรฟรี...ยกแก๊งที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, สมาชิกบัตร M GENERATION, Facebook.com/Mamalover,Facebook.com/Moccona    Facebook.com/HondaMotorcycleThailand,Facebook.com/Farmhouse,Facebook.com/Florida'sNatural Thailand, ช่อง M Channel ได้ที่ Facebook.com/mchannelthailand, ศูนย์การค้า สยามพารากอน และเดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

                      ชวนคุณ และเพื่อนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกกันอีกครั้งไปกับ “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment” สัมผัสประสบการณ์ดูหนังท่ามกลางขุนเขา และเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอตฟรี! ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MajorGroup และ Facebook.com/ChangWorld

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทเมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด โทร.02-511-5427-36 ต่อ 272 นวัสนันท์ มุกดาพิทักษ์ (บี) โทร.065-626-5949 อรวรรณ อ่อนนวม  (อ้อ) โทร.098-495-8624