HIGHLIGHT CONTENT

 ย้อนเหตุการณ์ โบสแมน หลั่งน้ำตาให้กับหนูน้อย รอดู Black Panther แต่จากไปด้วยโรคมะเร็ง

  • 83,691
  • 31 ส.ค. 2020

 รำลึกแด่แชดวิก โบสแมน

 

ย้อนกลับไปในช่วงโปรโมทหนังเรื่อง Black Panther หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่นำโดย Chadwick Boseman ราชาเสือดำ แต่ใครจะรู้ว่าเขาคนนี้ก็มีโมเมนท์ที่อ่อนแอสุดขั้วหัวใจอยู่เหมือนกัน เมื่อเขาได้ร้องไห้กลางงานสัมภาษณ์ของหนัง Black Panther กับเรื่องของ 2 เด็กน้อย Ian และ Taylor ผู้จากไปด้วยโรคมะเร็งเมื่อไม่นานมานี้ ที่ทางพ่อ-แม่ของพวกเขาได้บอกกับ Chadwick ว่า พวกเขาได้อดทนต่อสู้กับโรคร้ายเพื่อที่จะได้ดู Black Panther มาตลอด

 

 

โดยตัว Chadwick เองได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่เคยคิดว่าตัวเขาเองจะมีความหมายมากขนาดนี้ แต่พอลองย้อนคิดไปยังตอนเด็ก ที่พวกเรายังเป็นเด็กที่รอคอยวันคริสมาสต์ รอคอยวันเกิด รอคอยของเล่น รอคอยเกมส์ ที่ผมเคยใช้ชีวิตรอพวกมันเหล่านั้น ก็คงเหมือนกับการรอคอยของเด็กน้อยทั้ง 2 คน มันทำให้หนังเรื่องนี้มีความหมายต่อเขามากจริงๆ

 

เมื่อ Chadwick ร้องไห้ นักแสดงหญิงผู้ที่นั่งข้างๆอย่าง Lupita Nyong’o ที่รับบทเป็นคนรักของราชาเสือดำ Nakia และ Danai Gurira ผู้รับบทเป็นองครักษ์ราชาเสือดำ Okoye จึงต้องคอยปลอบใจเหมือนความสัมพันธ์จากในหนังหลุดออกมาอยู่ยังโลกความเป็นจริง

 

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เราได้รู้ว่า Chadwick เขาไม่ได้เป็นเพียงซูเปอร์ฮีโร่แค่ในจอเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงเขายังเป็นผู้ที่มีหัวใจโอบอ้อมอารี เหมือนดั่งฮีโร่อีกด้วย

 

 

 

 

เรียบเรียงจาก: http://comicbook.com

 

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+