HIGHLIGHT CONTENT

ปล่อยก๊ากเกินคาด แถมสนุกเกินกว่ามโน “แคทอ่ะแว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ”

  • 11,421
  • 09 มี.ค. 2015

ปล่อยก๊ากเกินคาด แถมสนุกเกินกว่ามโน 
แคทอ่ะแว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ”
ระดมซุป’ตาร์ล้นจอยกขบวนสร้างเซอร์ไพรส์

 

 


จัดหนักจัดเต็มให้สมกับเป็นหนังรักอารมณ์เหมียวๆที่ 2ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงอย่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส ตั้งใจมาเรียกรอยยิ้มและสร้างความสุขให้กับผู้ชมให้สมกับเป็นหนังไทยที่น่าจับตามองและสร้างปรากฎการณ์ตั้งแต่ต้นปี และก็ไม่ผิดหวังนอกจากลีลากวนๆ ป่วนๆ ของดาราแมวที่นำโดย จอนนี่แมวศุภลักษณ์ สุดฮอต รวมไปถึงอารมณ์ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งที่แสนน่ารักของสาว ใบเฟิร์น กับ หนุ่มเป้ อารักษ์ ที่เรียกได้ว่า ทำเอาคอหนังรักได้ฟินกันถ้วนหน้า และยังไม่พอยังอัดแน่นไปด้วยการระดมมุขปล่อยแก๊กของคู่หู เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า ที่มากับลุคส์ดูโอชนิดที่ว่าฮิปสเตอร์เรียกพ่อแล้ว เซอร์ไพรส์ก้อนใหญ่ที่เรียกได้ว่าทั้งยาวและใหญ่ที่ 2 ผกก. เท่ง เถิดเทิง และ เป้ นฤบดี เวชกรรม ตั้งใจระดมมาคืนกำไรผู้ชมใน “แคทอ่ะแว้บ!# แบบว่ารักอ่ะ” นั้นล้นทะลักตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบEnd Creditของภาพยนตร์เลยทีเดียว

 

 

ไม่ว่าจะเป็น เหล่าเซเลป,นักแสดง,ซูเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิงตลอดจนในโลกโซเชี่ยลออนไลน์มาร่วมสร้างสีสันปล่อยมุกและระเบิดการแสดงให้ความสนุกสนานของ “นี่ไม่ใช่หนังแมว แต่มีแววว่าเป็นหนังรัก”ทวีคูณความสนุกฟรุ้งฟริ้งให้ยิ่งดับเบิ้ลขึ้นไปอีกชนิดที่ว่านอกเหนือไปจากที่ผู้ชมจะคาดคิดไปถึง โดยเฉาะหลายเสียงตอบรับจากผู้ที่ได้ชมแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน “ทั้งเกินคาด ทั้งเซอร์ไพรส์เกินกว่าที่จะมโนได้”

ซึ่งมีตั้งแต่ดีเจบุ๊กโกะ ที่มาร่วมเป็นเชอรี่แคสติ้งมือ 1 ประจำเอเยนซี่โฆษณาลูกน้องผู้มีอารมณ์อ่อนไหวเกินขนาดที่สุดแสนดราม่าปาจิงโกะของพี่เท่ง เถิดเทิงกับลีลาการแสดงที่ชนิดที่ว่าเวทีไหนๆต้องหันขวับไม่ว่าจะออสการ์หรือลูกโลกทองคำเธอแบบว่าจัดเต็มและพร้อมขโมยซีนทุกคนเลยจ้า
โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ นักแสดงหนุ่มสุดเซอร์ที่มาร่วมหัวจมท้ายในบทไผ่อาร์ทไดเร็คเตอร์หนุ่ม ผู้มีสารพัดไอเดียและพร้อมจะเนรมิตงานสร้างฉากในหนังโฆษณาไม่ว่าพรีเซนเตอร์จะเป็นคนหรือเป็นแมว

ปอนด์ ใจดีทีวี  (วรพรรณ รัตนบรรณกิจ” หรือ “ปอนด์ ยาค็อบเซน) พิธีกรสาวฮอตที่โด่งดังสุดๆจากโลกโซเชี่ยลขึ้นจอในบทอารยาเอเยนซี่สาวสุดป่วนที่เป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดการถ่ายทำโฆษณาที่มีแมวเป็นพรีเซนเตอร์ที่ว่ากันว่าสาวปอนด์มาพร้อมการแสดงชนิดที่ว่าทั้งเป๊ะและขโมยเสียงฮาจากผู้ชมโดยไม่รู้ตัว

แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ พิธีกรและนักแสดงสาวหน้าหมวยสุดแซ่บในบทซูซี่ ฝ่ายเสื้อผ้าประจำบ.โฆษณาที่มาพร้อมกับวอลลุ่มของเสียงทางการแสดงที่สูงเกินพิกัดพกความมั่นใจมาพร้อมการแต่งตัวที่มีสไตล์โดยเฉพาะทรงผมสารพัดสีและความบ้าพลังแบบไม่น้อยหน้าใคร'

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นอย่าง มามุ มาเอดะ คอสเพลย์และนางแบบสาวสุดฮอตขวัญใจหนุ่มๆ รองอันดับ1จากเวทีประกวด Ray Idol Searchมารับบทเลขาสาวของมิสเตอร์โคบายาชิเจ้าของแมวจอนนี่ รวมไปถึง สาวจันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัยแห่งวงไกอาที่จะมาทำให้พระเอกอย่างเป้อารักษ์เกิดอารมณ์หวั่นไหวในหัวใจในฐานะแฟนเก่าของหนุ่มเป้

นี่ยังไม่รวมกับเหล่าเนตไอดอลสุดฮอตในโลกออนไลน์ที่ตบแถวกันมาร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็น อาม่า กับ เบ๊นอาปาเช่,น้องไกด์ สุทินา เหล่าอำนวยชัย นักแสดงสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์สั้น “Patcha is sexy” จากผลงานการกำกับของเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และอีกเพียบที่มาร่วมสร้างสีสันให้ “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” อัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์และสร้างปรากฎการณ์ความสนุกสนานให้กับผู้ชมอยู่ในขณะนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

แคท อ่ะ แว้บ แบบว่ารักอ่ะ

  • 04 March 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง