HIGHLIGHT CONTENT

3 สาวสุดน่ารักเตรียมหนีการล้างบางใน Tag อวสาน...โมเอะ

  • 13,352
  • 05 พ.ย. 2015

3 สาวสุดน่ารักเตรียมหนีการล้างบางใน Tag อวสาน...โมเอะ

 

เรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ TAG อวสาน...โมเอะ

 

ถึงคราวโชว์ฝีมือบ้าเต็มขั้นอีกครั้งของ ซิออน โซโนะ ผู้กำกับหนังญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องพล็อตแหวกแนวและความโหดหฤหรรษ์ที่พร้อมปะทุเต็มเปี่ยม ภายใต้ฉากหน้าที่แบ๊วเหลือเชื่อ! TAG อวสาน … โมเอะ ว่าด้วยโลกหนึ่งที่มีแต่ผู้หญิงเท่านั้น และพวกเธอก็มีนิสัยที่ร้ายกาจและอุดมไปด้วยพิษสงที่ซ่อนไว้ในเขี้ยวเล็บเต็มไปหมด จนเกิดเป็นปัญหาจำนวนมากที่ยากเกินคาดเดา ทำให้เกิดการจัดระบบประชากรอย่างบ้าคลั่งด้วยการไล่ฆ่านักเรียนหญิงวัยใสทั้งหมด! และนี่คือ 3 สาววัยใสที่ (ยัง) รอดจากการฆ่า-ล่า-เชือดไม่ยั้ง มีใครบ้าง ไปดูกันเลย!

 

 

มิตซูโกะ

มิตซูโกะ เด็กสาวมัธยมปลายผู้รอดชีวิตจากการจู่โจมของสายลมมรณะที่คร่าชีวิตเพื่อนร่วมชั้นของเธอจนหมด หลังจากที่เธอรอดชีวิตมาได้อย่างฉิวเฉียด เธอก็ไปโผล่ที่อีกโรงเรียนหนึ่ง แต่การไล่ล่ายังไม่สิ้นสุด เธอและเพื่อนใหม่ก็ต้องหนีเอาชีวิตรอดกันอีกครั้ง!

มิตซูโกะ รับบทโดย เรนะ ทรินเดิล นางแบบและนักแสดงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น – ออสเตรีย เธอเคยปรากฏตัวในหนังผีระดับตำนานญี่ปุ่นอย่าง Ju-On: Beginning of the End ใบหน้าของทรินเดิลมีส่วนผสมกันระหว่างสาวน่ารักวัยใสแบบญี่ปุ่น และความบ้องแบ๊วแบบสาวยุโรป ด้วยใบหน้าที่จะน่ารักหรือเซ็กซี่ก็ได้ ทำให้เธอเป็นที่นิยมมาก ถึงขนาดเป็นนางแบบที่ขึ้นปก Vivi นิตยสารวัยรุ่นญี่ปุ่นบ่อยมากจนกลายเป็นไอคอนไปแล้วด้วย และการสวมบทเป็น มิตซูโกะ ในภาพยนตร์เรื่อง TAG อวสาน … โมเอะ นี้ ทำให้ ทรินเดิล คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Fantasia Film Festival ไปครองได้ด้วย   

 

  

เคโกะ

หญิงสาววัย 25 ปีผู้กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าบ่าวคือใคร และคนรอบตัวต้องการอะไรจากเธอกันแน่?! รับบทโดย มาริโกะ ชิโนดะ อดีตนักร้องชื่อดังของ AKB48 ที่หันมาเอาดีด้านการแสดงอย่างเต็มตัว ซึ่งบรรดาแฟนคลับชาวไทยมักเรียกเธอว่า “เจ๊มะลิ” นั่นเอง  โดยในเรื่อง TAG อวสาน … โมเอะ นั้น เราจะได้เห็นเธอโชว์ลีลาบู๊เด็ดที่แตกต่างจากบทบาทก่อนหน้าที่เคยรับมาด้วย  

 

 

อิซึมิ

นักวิ่งสาวที่มีเพื่อนรายล้อมมากมาย พร้อมจะสนับสนุนให้เธอเข้าสู่เส้นชัยได้เร็วที่สุด ซึ่งการก้าวเข้ามาวิ่งครั้งนี้ เป็นการก้าวเข้ามาแบบงงๆ! (อ่าว?) เพราะเธอไม่รู้ว่าเธอมาวิ่งที่นี่ได้ยังไง ทำให้เพื่อนนักวิ่งของเธอต่างต้องช่วยรื้อฟื้นความจำและตัวตนของเธอ พร้อมกับต้องวิ่งหนีเหล่าบรรดาคนคลั่งไล่ฆ่าหญิงสาวด้วยนั่นเอง อิซึมิ รับบทโดย เอรินะ มาโนะ สาวสวยตามฉบับสาวญี่ปุ่นเป๊ะๆ อดีตนักร้องค่าย Hello Project ที่มีทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดงมากมาย อาทิ ซีรี่ย์หฤโหดอย่าง Minna! Esper Dayo  

 

เตรียมเขย่าขวัญสั่นประสาทตามสไตล์หนังญี่ปุ่นกับเหตุการณ์สุดระทึกขวัญ (สุดๆ) ในการจัดการประชากรหญิงที่มีมากเกินไป งานนี้จัดเต็มโหดเลือดสาด โหดฆ่าไม่ยั้ง ภายใต้หน้าใสๆ ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจ เพราะมันอาจทำให้คุณหัวใจวายได้!

TAG อวสาน … โมเอะ 5 พ.ย. นี้ในโรงภาพยนตร์
เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่ http://majorcineplex.com/movie/tag

 

อวสาน...โมเอะ

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+