HIGHLIGHT CONTENT

เลดี้สาวเดือด และ สุภาพบุรุษหล่อประหาร พร้อมเคียงข้างลุยเชือดฝูงซอมบี้ใน “Pride+Prejudice+Zombies”

  • 7,573
  • 02 ก.พ. 2016

เลดี้สาวเดือด และ สุภาพบุรุษหล่อประหาร  
พร้อมเคียงข้างลุยเชือดฝูงซอมบี้ใน “Pride+Prejudice+Zombies”

 

 

“Pride+Prejudice+Zombies เลดี้+ซอมบี้” นอกจากจะเป็นผลงานแอ็คชั่นเดือดที่จะพาผู้ชมไปลุยเชือดฝูงซอมบี้จนเลือดสาดละเลงจอ และฝ่าทุกกฎของ “เลดี้” ชนิดที่ไม่มีใครเหมือนแล้ว อีกสิ่งหนึ่งอันเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ผลงานแหวกขนบนี้สมบูรณ์ครบรสชาติมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ การลุยพิสูจน์รักแท้ ของสองคู่เลดี้สาวเดือดและหนุ่มสุภาพบุรุษหล่อประหารที่งานนี้รับรองว่าจะทั้งแสนโรแมนติกและสยดสยองไปพร้อมๆ กัน!
 
คู่แรกคือ “อลิซาเบธ เบ็นเนท” (รับบทโดย ลิลลี่ เจมส์) และ “มิสเตอร์ดาร์ซี่” (รับบทโดย แซม ไรลีย์) สาวสวยหนุ่มหล่อผู้เป็น เพชฌฆาตซอมบี้ ด้วยกันทั้งคู่! เธอคือทายาทสาวคนที่สองของตระกูลเบ็นเนท กุลสตรีสาวสวยที่ซ่อนพลังความสตรองไว้สุดตัว และซ่อนอาวุธไว้เพียบทั่วเรือนร่าง ส่วนเขาคือสุภาพบุรุษหนุ่มสุดหล่อ แต่โอหัง ผู้อุทิศทั้งชีวิตให้กับการเป็นเพชฌฆาตซอมบี้สุดหฤโหด ทั้งคู่ได้มาพบรักและเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน ท่ามกลางสมรภูมิรบที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือด และปัญหาหัวใจที่ต้องสะสางกันระหว่างลุยเชือดซอมบี้

 

 

 
และอีกคู่หนึ่งคือ “เจน เบ็นเนท” (รับบทโดย เบลลา ฮีธโคท) และ “มิสเตอร์บิงลีย์” (ดักลาส บูธ) เธอคือเลดี้พี่สาวคนโตของบ้านตระกูลเบ็นเนท สุภาพอ่อนโยน เชื่อมั่นในรักแท้และพร้อมปกป้องเหล่าบรรดาน้องรักอย่างสุดชีวิต ส่วนเขาคือเศรษฐีหนุ่มหน้ามนที่ย้ายมาเป็นเพื่อนบ้านใหม่ของตระกูลเบ็นเนท จนเป็นที่หมายปองของหญิงสาวไปทั้งหมู่บ้าน ทั้งคู่ตกหลุมรักกันกลางงานเลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่ และพร้อมจะเคียงข้างกันออกลีลาการต่อสู้ฆ่าล้างโคตรซอมบี้ทุกตัวที่มาขวางทางรักของพวกเขาลงให้สิ้นซาก
 
เหล่าวัยรุ่นจงเตรียมพร้อม ... ร่วมลิขิตความสยองชนิดมันส์ไม่หยุดไปกับเรื่องราวโรแมนติกละลายหัวใจท่ามกลางกองเลือดของการลุยเชือดกองทัพซอมบี้! แหกขนบ แหวกทุกประเพณีไปกับเลดี้สาวเดือดและหนุ่มสุภาพบุรุษหล่อประหารใน "Pride+Prejudice+Zombies เลดี้+ซอมบี้" : 4 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

เลดี้ ซอมบี้

  • 04 February 2016
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+